0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 2022 được sản xuất ở đâu, thiết kế và chất lượng có thay đổi không?

Ngày Đăng: 14:51 20/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2022 này thì Sony đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm tivi có thiết kế mới mẻ, cùng với đó là sự tăng cường về các công nghệ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu các dòng tivi này được sản xuất ở đâu, chất lượng có bị thay đổi không nhé.

1.Nơi sản xuất của tivi Sony model 2022

Tivi Sony 2022 được sản xuất ở đâu, thiết kế và chất lượng có thay đổi không?

Các dòng tivi Sony 2022 hiện nay vẫn được sản xuất tại Malaysia giống như các dòng tivi trước đây của hãng. Đó là Malaysia, đây là một trong những nhà máy lớn nhất của hãng chuyên sản xuất và cung cấp tivi cho các khu vực tại Đông Nam Á.

Vậy liệu dòng tivi Sony mới 2022 này có gì thay đổi, thiết kế có còn sang trọng và phần hình ảnh có chất lượng hơn trước đây không? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

2.Thiết kế của tivi Sony 2022

Nhìn chung thì năm 2022 các model tivi Sony được thiết kế vẫn mang sự đơn giản, không có quá nhiều cầu kì nhưng vẫn giữ được sự độc đáo tới từ thiết kế. Các mẫu tivi đền có viền ngoài siêu mỏng giúp tăng tầm nhìn hơn cho người xem, không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền. Từ đó có thể tập trung vào các nội dung đang xem diễn ra ngay trước mắt để đắm chìm trong những hiệu ứng thị giác đỉnh cao.

3.Công nghệ nổi bật trên các dòng tivi Sony 2022

-Bộ xử lý Cognitive Processor XR

Tivi Sony 2022 được sản xuất ở đâu, thiết kế và chất lượng có thay đổi không?

Bộ xử lý Cognitive Processor XR có khả năng theo dõi và phân tích sự chuyển động của mắt người xem. Từ đó sẽ tái tạo nội dung và màu sắc hiển thị một cách chuẩn xác và tự nhiên nhất. Cho dù bạn có ngồi ở bất kì góc độ nào cũng sẽ đều cảm nhận được độ tương phản vượt trội, độ sâu và chân thực của hình ảnh.

-Công nghệ màn hình QD-OLED

Công nghệ màn hình QD-OLED sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên màn hình tivi Sony OLED và công nghệ chấm lượng tử. Hình ảnh hiển thị có khả năng được tăng cường độ sâu đen hoàn hảo, tái tạo màu săc sống động hơn. Màn hình QD-OLED nâng cấp này không cần sử dụng đến bộ lọc màu như màn hình OLED thông thường. Từ đó giúp màn hình được trở lên sáng vượt trội tới 200% so với các dòng tivi thông thường.

-Kết nối BRAVIA CAM 6

Camera BRAVIA CAM 6 còn có khả năng điều chỉnh cài đặt âm thanh và hình ảnh đầy tinh tế dựa theo môi trường sử dụng. Khi không có người dùng tivi còn có thể tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện nhờ bộ cảm biến. Với sự kết nối BRAVIA CAM 6 thông minh này sẽ còn cho phép điều chỉnh qua cử chỉ và nhiều các tính năng độc đáo khác.

-Trải nghiệm chơi game chân thực, tuyệt vời

Tivi Sony 2022 được sản xuất ở đâu, thiết kế và chất lượng có thay đổi không?
  • Công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh có thể đạt chuẩn chất lượng 4K siêu sắc nét.
  • Tốc độ khung hình đạt đến 120 hình/giây hỗ trợ việc chơi game siêu mượt mà, nhất là những trò chơi game như hành đồng.
  • Điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động giúp tối ưu hóa ở chế độ cài đặt hình ảnh chuẩn HDR khi thiết lập kết nối máy chơi game như PS5.

Đó là một số điểm nổi bật ở các dòng tivi Sony model 2022 mới nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về các dòng tivi mới này trước khi chọn mua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook