0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung và tivi LG hiện nay được trang bị giao diện gì trên smart tivi ?

Ngày Đăng: 02:07 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi Samsung có giao diện gì ?
  2. Tivi LG sử dụng giao diện gì ?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay không chỉ tivi rất trở nên thông dụng mà những chiếc smart tivi cũng rất thông dụng bạn đang muốn chọn cho gia đình mình một chiếc smart tivi nhưng không biết nên chọn hãng nào tốt và giao diện sử dụng dễ dàng bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn về 2 hãng tivi là tivi Samsung và tivi LG đều có giao diện dễ sử dụng mời bạn tham khào bài viết dưới đây.

Tivi Samsung có giao diện gì ?

Tivi Samsung sử dụng giao diện Smart Hub – với 3 màn hình gần giống với hệ điều hành Android trên điện thoại thông minh của Samsung, giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Màn hình Samsung Apps.Việc tập trung tất cả các ứng dụng về cùng một mục sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và sử dụng hơn rất nhiều chính vì vậy mà màn hình Samsung Apps được sản suất ra giúp người dùng sử dụng smart tivi Samsung được dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với đó để giúp cài thêm những ứng dụng mới thì bạn có thể vào phần Danh mục nằm phía cuối ứng dụng để tải về bạn có thể dễ dàng thêm những ứng dụng mới và nhiều tính năng tiện ích.

Màn hình đa phương tiện.Đối với màn hình này, toàn bộ những nội dung giải trí như hình ảnh, âm thanh hay video clip được tivi tự động gợi ý đều sẽ “tụ” về đây. Ứng dụng này của tivi Samsung còn cho phép bạn có thể kết nói với USB và điện thoại hoặc laptop.

Màn hình News O.Giúp hiển thị tất cả các thông tin mới nhất và được cập nhật liên tục giúp bạn có những tin tức mới nhất từ các trang mạng.

Tivi LG sử dụng giao diện gì ?

Giao diện NetCast là giao diện trên Smart tivi của LG, nó còn được gọi là giao diện ứng dụng Internet thế hệ thứ 2. Với giao diện NetCast bạn có thể tải các ứng dụng từ kho ứng dụng của LG và sử dụng nó một cách đơn giản. Ứng dụng trên smart tivi LG giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngoài ra sử dụng giao diện này còn cho bạn kết nói với USB, điện thoại thông minh và laptop.

Giao diện của tivi LG này có 5 điểm lớn là:

Premium Apps: Gồm những ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên tivi LG như Facebook, Netflit, Vudu, Youtube giúp bạn có thể dễ đàng sử dụng.

My Apps: Gồm những ứng dụng được tải về từ kho ứng dụng của LG trên lgtvapp.com.

Web Browser: Trình duyệt để lướt web, cập nhật các tin tức nóng hổi hằng ngày một cách nhanh chóng.

Smart Share: Gồm các kết nối trên tivi như USB, HDMI, laptop cho phép bạn mở các tập tin đa phương tiện được lưu trữ trong USB.

Media Link: Ứng dụng này cho phép người dùng kết nối tới máy chủ Plex Media Server để tải về các ứng dụng và nội dung giải trí khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook