0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung thời thượng 75 inch khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Ngày Đăng: 15:52 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đột phá từ chân đế Studio

Smart Tivi Samsung QA75Q7FN nâng tầm không gian sống đẳng cấp với thiết kế chân đế Gravity mang vẻ đẹp đương đại cùng khả năng xoay linh hoạt cho bạn góc độ xem thoải mái nhất. Biến chiếc Smart Tivi QLED Samsung QA75Q7FN thành một kiệt tác tranh vẽ và căn phòng là nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đột phá từ chân đế Studio. Đặt Smart Tivi Samsung 75 inch QA75Q7FN tại bất cứ đâu, phá cách không gian không giới hạn.

Công nghệ Quantum Dot – Chấm lượng tử thế hệ mới

Mang đến màu sắc hòan hảo cho bạn một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có. Hơn tỷ sắc màu cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Đắm chìm vào bộ phim hoặc chương trình bạn yêu thích với từng khung hình sống động, rõ ràng và sắc nét đến những chi tiết phức tạp nhất. Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast đỉnh cao. Xem hòan hảo mọi nội dung bất kể mọi điều kiện sáng. Bên trong mỗi chiếc Smart Tivi Samsung QA75Q7FN là bộ xử lý Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hòan hảo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Công nghệ HDR tiên tiến với chuẩn HDR 10+ mang đến khả năng tối ưu màu sắc

Smart Tivi Samsung QA75Q7FN với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp từng khung hình trở nên chính xác và chi tiết hòan hảo. Trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao trên màn hình truyền tải sắc màu cuộc sống. Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ HDR tiên tiến với chuẩn HDR 10+ mang đến khả năng tối ưu màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho từng khung hình hiển thị trên tivi giá rẻ QA75Q7FN.

Chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng bất tận

Với giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection, giờ đây dây cáp nguồn và mọi kết nối trở nên đơn giản và gọn gàng với một dây cáp trong suốt duy nhất. Tối ưu không gian với hộp kết nối các thiết bị ngoại vi One Connect Box. Thoả sức sáng tạo trong một không gian rộng hơn với Smart Tivi Samsung 75 inch QA75Q7FN. Hội tụ mọi dây cáp và kết nối tại một nơi duy nhất với hộp One Connect Box. Bừng sáng không gian và tạo cảm hứng bất tận với nét đẹp từ sự tinh giản. Không còn màn hình đen khi tắt Tivi Samsung giá rẻ, bừng sáng không gian với chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống.

Smart Tivi Samsung QA75Q7FN với các chấm lượng tử là các tinh thể vô cơ mang đến khả năng duy trì màu sắc và chi tiết dài lâu bền bỉ mà không bị hiện tượng lưu ảnh. Trang trí căn phòng theo cách của bạn. Thay đổi hình nền có cùng họa tiết với tường giúp Tivi Samsung 4K hòa quyện vào không gian sống với chế độ hình nền Ambient Mode. Kết nối dễ dàng với điện thoại hoặc tài khoản Samsung Cloud và biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.

One Remote thông minh tự động nhận diện, kết nối

Smart Tivi Samsung QA75Q7FN hiển thị tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Nhanh chóng truy cập vào nhiều nội dung khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng. Dễ dàng điều khiển tất cả thiết bị và nội dung chỉ với một điều khiển từ xa. One Remote thông minh tự động nhận diện, kết nối và đặt tên tất cả các thiết bị được kết nối. Dễ tìm kiếm, dễ sử dụng. Giữ kết nối các thiết bị thông minh của bạn. SmartThings giúp Smart Tivi Samsung QA75Q7FN trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong ngôi nhà, từ tủ lạnh cho đến điện thoại, cho trải nghiệm dễ dàng, mượt mà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook