0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED đột phá về công nghệ, thiết kế vô cùng hoàn hảo

Ngày Đăng: 08:21 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Những mẫu Tivi Samsung QLED hiện nay đưcọ ví như một viên ngọc quý hiếm vì nó có đầy đủ phầm chất như: Thiết kế đẹp mắt, kiểu dàng nhỏ nhắn, màn hình siêu mỏng, giúp cho không gian sở hữu trở lên sang trọng và nổi bật hơn.

Đặc biệt là ở những mẫu Tivi Samsung QLED hiện nay còn giúp cho người dùng có thể tận hưởng một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cực kì cao bởi chế độ hình nền Ambient Mode, nó giúp chuyển trạng thái màn hình nền khi chờ để giúp biến thành như một bức tranh vẽ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức của người yêu nghệ thuật.

Vai trò của dòng Tivi Samsung QLED hiện nay đang ngày càng đa dạng hơn để đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu khắt khe nhất của người dùng. Và đóng góp trong sự thay đổi tích cực đó luôn là dấu ấn to lớn đến từ hãng điện tử Hàn Quốc bằng cách là mang đến các sản phẩm có thiết kế cực kì hòan hảo.

Tivi Samsung QLED hiện nay mang đến cho người xem có một trải nghiệm hòan toàn mới mẻ với thiết kế được tinh giản ấn tượng và đặc biệt là nó còn có các cạnh viền đen gần như không thấy cùng với màn hình được thiết kế siêu mỏng giúp tạo nên tuyệt tác Tivi và giúp cho người xem không thể rời mắt.

Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét vì sự đột phát của công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Không chỉ sở hữu với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và sang trọng vô cùng mà những mẫu Tivi Samsung này hiện nay còn mang lại cho người xem cảm nhận được những khung hình ảnh sắc nét nhất và trong đó phải kể đến độ phân giải màn hình 8k tiên tiến nhất hiện này và nó có khả năng hiển thị gấp 4 lần so với dòng Tivi Samsung 4k hiện nay.

Với việc sở hữu với hơn 33 triệu điểm ảnh cùng kết hợp với công nghệ bộ xử lý Quantum 8k tiên tiến nhất hiện nay thì nó sẽ tạo cho người xem có những khung cảnh chân thực vô cùng, cho dù có là hình ảnh không có chất lượng 8k thì nó cũng sẽ nâng cấp lên gần chuẩn với 4k.

Âm thanh siêu đỉnh cao với Object Tracking Sound.

Dòng Tivi Samsung này được trang bị với một công nghệ âm thanh cực kì đỉnh cao, nó giúp phân tích chuyển động của các vật thể trên màn hình để tạo ra âm thanh và đặc biệt là nó được sở hữu với một loa được thiết kế ở đằng sau Tivi và ở phía trước, tạo cho người xem có thể cảm nhận sự chuyển động của âm thanh trên màn ảnh để mang tới cảm giác được thú vị nhất.

Với công nghệ âm thanh này trên dòng Tivi Samsung QLED 8k này thì nó sẽ giúp cho bạn thỏa sức tận hưởng chất âm chuẩn 3D chân thực như khi bạn đang hiện diện trong từng cảnh hành động so với các sản phẩm Tivi Samsung giá rẻ thông thường.

Với sự đột phát về công nghệ cùng thiết kế hòan hảo này thì chắc chắn đây sẽ là mẫu Tivi hót nhất ở năm 2020 này, nếu muốn sở hữu một chiếc Tivi Samsung QLED đỉnh cao chính hãng mà lại có giá thành rẻ thì hãy tham khảo qua các sản phẩm của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook