0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED 8K Q900R đỉnh cao công nghệ

Ngày Đăng: 04:51 13/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung QLED 8K Q900R hạng siêu sang màn hình khổ lớn, với nhiều tính năng đỉnh cao, sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho phòng khách nhà bạn, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Tivi ngày nay không chỉ còn là thiết bị để xem và giải trí, mà đó còn là một vật dụng quan trọng để giúp gian phòng của bạn thêm phần lịch sự và trang trọng hơn.

Là mẫu tivi mới nhất trong năm 2019 được Samsung giới thiệu ra thị trường, tivi Samsung 8K QLED Q900R sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình. Không những chế, viền tivi mỏng kết hợp với chân đế chắc chắn giúp cho tivi không những đáp ứng tiêu chuẩn về bền bỉ mà còn mang tính thẩm mỹ đến cho người xem.

Tạm biệt màn hình đen nhàm chán, biến QLED thành tác phẩm nghệ thuật ngay khi không hoạt động với chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với không gian xung quanh. Sáng tạo bất tận màn hình chờ thành kiệt tác nghệ thuật hay trung tâm tin tức ngay trong chính căn phòng bạn.

Tivi Samsung QLED 8K Q900R giúp tối giản tối đa cho không gian phòng của bạn nhờ hệ thống dây cáp kết nối Invisible Connection và thiết bị treo tường No Gap Wall-mount mang lại sự gọn gàng và thẩm mỹ khi chiếc Tivi của bạn được treo lên tường bằng sợi cáp quang siêu mảnh trong suốt. Kết nối tất cả các thiết bị với TV thông qua hộp One Connect, cho phép bạn đặt các thiết bị ở xa, tận dụng không gian tối đa.

Tivi được trang bị hệ thống xử lý hòan toàn mới Quantum Processor 8K, Q900R 85 inch được trang bị hệ thống Smart tivi “Eden 2.0” với trí thông minh nhân tạo AI. Đồng thời, Eden 2.0 có khả năng kết hợp với nhiều ứng dụng với giao diện đơn giản, và dễ tùy chỉnh và chức năng điều khiển / tìm kiếm bằng giọng nói ấn tượng, là một trong những nền tảng dành riêng cho TV tốt nhất thế giới.

Công nghệ hình ảnh 8K đột phá sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần tivi 4K UHD và gấp 16 lần so với chất lượng FHD của tivi giá rẻ thông thường. Với hơn 33 triệu điểm ảnh bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình tivi, thế hệ Samsung QLED 8K truyền tải trọn vẹn chuỗi hình ảnh sắc nét và tái tạo mọi sắc màu rực rỡ chưa từng có trước đây. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu từ công nghệ Direct Full Array 16X, QLED truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Công nghệ HDR với hình ảnh hòan hảo, đem dến những phút giải trí tuyệt vời, các video 8K thử nghiệm do chính Samsung cung cấp cho thấy smart tivi Samsung Q900R 85 inch 2019 đã mang lại cảnh quan tuyệt đẹp và các bức ảnh tự nhiên. Người xem bị choáng ngợp bởi độ chi tiết, kết cấu, độ rõ và độ sâu của từng hình ảnh được tăng cường. Màu sắc ngay trên màn hình trông cũng tinh tế hơn, và giúp các vật thể trông chắc chắn hơn, không có bất kỳ cấu trúc pixel nào bị bẻ cong hay gấp khúc.

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, tivi Samsung mang đến cho người xem một trải nghiệm âm thanh vòm bùng nổ, sống động, như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu phim. Ngoài công nghệ âm thanh vòm, Q900R được trang bị hệ thống âm thanh thông minh Samsung’s Smart Sound system giúp tự động tối ưu hóa cài đặt âm thanh cho mọi loại nội dung mà người dùng xem.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook