0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q80BAKXXV – Điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn

Ngày Đăng: 22:47 25/06/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q80BAKXXV là chiếc tivi cao cấp của Samsung gây ấn tượng với người dùng bởi có thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp mọi không gian kiến trúc

Ấn tượng đầu tiên của chiếc tivi Samsung 50 inch 4K QA50Q80BAKXXV này là thiết kế Stylish Q không viền hiện đại, chân đế được làm chắc chắn. Làm tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho không gian căn phòng.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Với kích thước màn hình 50 inch vừa phải, người dùng có thể đặt tivi ở căn phòng như phòng khách, văn phòng,…

2. Những công nghệ tiên tiến tạo nên âm thanh, hình ảnh hoàn hảo

Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật

Nhờ hỗ trợ công nghệ đèn nền Direct Full Array, hình ảnh đã được hiển thị với những sắc màu tươi sáng, chân thực, rõ nét đến từng chi tiết. Cùng với đó, bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung này sẽ có khả năng nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI, đảm bảo cho khung hình được sắc nét, chất lượng nhất.

Không những vậy, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng độ tương phản của ảnh nhờ công nghệ Quantum HDR 12x. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ tạo nên khung hình đẹp đẽ với muôn màu sắc tuyệt đẹp.

Smart Tivi Samsung QLED 4K QA50Q80BAKXXV

Những dải màu sẽ được khắc họa chân thực nhờ có công nghệ Quantum Dot. Từ đó, người dùng sẽ được thưởng thức khung hình chân thật, sống động với muôn màu sắc.

Thêm nữa, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu hơn, chi tiết sẽ được tăng cường để những cảnh vật có độ sâu chân thực.

Smart Tivi Samsung  50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Hơn thế, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi này sẽ giúp cho từng chuyển động được mượt mà hơn mà không còn bị mờ nhòe nữa. Không những thế, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung 50 inch này sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình hay xé hình trên khung hình.

Công nghệ âm thanh vòm hoàn hảo

Công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K QA50Q80BAKXXV sẽ giúp loa thanh và loa tivi có thể kết nối âm thanh với nhau, tối ưu công suất loa, tạo nên âm thanh vang dội, trung thực hơn.

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Hơn nữa, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi này sẽ tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo cùng với chất âm 3D đỉnh cao, kiến tạo không gian giải trí tuyệt vời bên gia đình.

Bên cạnh đó, âm thanh sẽ được tối ưu bằng AI để phù hợp với mọi không gian, luôn giữ được trọn vẹn chất âm. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ tạo nên âm thanh đa chiều chân thực hơn bao giờ hết.

3. Những tiện ích thông minh

Tivi Samsung Qled này có trang bị nhiều tính năng cùng ứng dụng thông minh như:

  • Kho ứng dụng giải trí Smart Hub sẽ giúp bạn có thể theo dõi những chương trình yêu thích hiển thị trong mục Khám Phá. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian cho việc tìm kiếm.
  • SmartThings sẽ giúp bạn có thể quan sát, theo dõi và điều khiển tivi dễ dàng thông qua giọng nói hay remote.
Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV
  • Tính năng Multiview mang đến trải nghiệm đa màn hình, giúp người xem không bị bỏ lỡ những chương trình quan trọng.
  • Tivi có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Giúp việc tìm kiếm giọng nói dễ dàng hơn, điều khiển tivi thuận tiện.

Nhìn chung, tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q80BAKXXV có thiết kế hiện đại cùng với nhiều công nghệ, tính năng mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc tivi này về căn nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook