0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED 49 inch có model nào tốt trong năm 2020 ?

Ngày Đăng: 09:35 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm nổi bật của dòng tivi Samsung QLED.

Trước khi giới thiệu đến cho bạn về chiếc tivi Samsung QLED có kích thước 49 inch tốt nhất trong năm 2020 này thì chúng tôi muốn giới thiệu qua cho bạn nắm rõ hơn về những thông tin về dòng tivi QLED này của Samsung.

Tivi QLED (viết tắt của Quantum Dot LEDs) được phát triển dựa trên công nghệ màn hình tivi LED, kết hợp với chất liệu kim loại chấm lượng tử Quantum Dot, giúp mang đến trải nghiệm màu sắc tuyệt hảo cho người sử dụng.

– Độ sáng vượt trội, màu sắc chính xác hơn: Điểm đặc biệt của dòng tivi Samsung QLED này so với các dòng tivi khác chính là nó có thể hiển thị độ sáng được tăng vượt trội, thậm chí là lên tới 2.000 nit. Nhờ vậy mà nó sẽ giúp cho người xem cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt giữa các cấp độ màu sắc khác nhau.

– Màu sắc hình ảnh giống nhau từ mọi góc nhìn: Với công nghệ màn hình chấn lượng từ QLED này của tivi Samsung, nó sẽ cho bạn có được chất lượng hình ảnh hòan hảo nhất từ nhiều góc độ khác nhau mà vẫn không bị thay đổi chất lượng.

Được biết, từ khoảng thời gian 2019 cho đến nay đã có khá nhiều người tìm và lựa chọn cho mình một chiếc tivi Samsung QLED có kích thước là 49 inch. Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này hôm nay của chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn với một số gợi ý tốt nhất. Cùng tham khảo ngay để có lựa chọn tốt, dễ dàng nhất cho mình nhé.

2. Những mẫu tivi Samsung QLED 49 inch tốt nhất, đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Smart Tivi Samsung QLED 49 Inch QA49Q80T 4K UHD.

Chiếc tivi Samsung 49 inch này có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, 4 cạnh viền ngoài đều được thiết kế siêu mỏng giúp tạo nên sự tinh tế và đặc biệt cực kì cho mọi không gian lắp đặt khác nhau. Đây sẽ vừa là một thiết bị giải trí vừa là một đồ vật trang trí cho ngồi nhà trở lên sang trọng hơn.

Với độ phân giải 4K, chiếc tivi Samsung QLED này sẽ giúp cho hình ảnh vừa hiển thị được độ chân thực tự nhiên mà lại còn cho hình ảnh có chất lượng sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Samsung 4K này còn sẽ giúp cho bạn thưởng thức âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ Object Tracking Sound (OTS). Mang đến cho trải nghiệm giải trí cực kì thích thú như ở rạp chiếu phim.

Tivi khung tranh Samsung QLED 49 inch QA49LS03RAKXXV 4K UHD.

Nếu bạn đang muốn biến một chiếc tivi vừa là thiết bị giải trí vừa là một đồ vật trang trí thì chiếc tivi Samsun giá rẻ này là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn. Với thiết kế khung tranh độc đáo, với những lúc không có người giải trí thì màn hình sẽ tự động biến thành một bức tranh nghệ thuật, nếu nhìn từ xa thì rất có thể phân biệt được.

Chiếc tivi Samsung giá rẻ này còn được sở hữu với cáp quang siêu mảnh kết nối với mọi thiết bị với tivi thông qua hộp One Connect, nhờ vậy mà kiến trúc lắp đặt sẽ được linh hoạt tùy chỉnh để giúp cho thiết bị trở lên đẹp mắt hơn.

Bên cạnh với các cấu trúc hiện đại bên ngoài, khung viền được làm bằng gỗ thì phần hình ảnh của chiếc tivi Samsung QLED này cũng được quan tâm đặc biệt. Điểm nổi bật nhất chính là công nghệ HDR 10+ sẽ giúp cho bạn thưởng thức được hình ảnh có màu sắc đen sâu thẳm và các sắc trắng thuần khiết hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook