0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QA85Q80T mới siêu ấn tượng với Wide Viewing Angle

Ngày Đăng: 09:34 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nâng cấp nội dung lên chuẩn 4K bằng bộ vi xử lý Quantum 4K tích hợp trí thông minh nhân tạo

Bộ vi xử lý Quantum 4K và trí thông minh nhân tạo AI trên Smart Tivi Samsung QA85Q80T 85 Inch 4K UHD sẽ tự động phân tích nguồn và nội dùng hình ảnh nhằm tái tạo những chi tiết bị mất, khử nhiễu giúp truyền tải nội dung của hình ảnh một cách chính xác nhất. Thêm một tính năng Adaptive picture – tự động điều chỉnh độ sáng nhằm thích ứng với môi trường xem sẽ giúp bạn xem được những hình ảnh có chất lượng đồng nhất mọi nội dung ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Góc nhìn chuẩn từ mọi hướng với công nghệ Wide Viewing Angle

Smart Tivi Samsung QA85Q80T 85 Inch 4K UHD được sử dụng ở trong các trung tâm thương mại hay sảnh lớn, chắc chắn sản phẩm sẽ luôn thu hút bởi nó có góc nhìn cực rộng từ Wide Viewing Angle. Mọi người dù ở các góc nhìn lệch hay không chính diện cũng đều nắm bắt hòan toàn được 100% thông tin hiển thị.

Công nghệ Direct Full Array 8x 96 blocks

Công nghệ Direct Full Array 96 blocks trên Smart Tivi Samsung 85 Inch QA85Q80T 4K UHD sẽ điều chỉnh đèn nền nhằm đem lại sắc đen sâu thẳm và thể hiện chi tiết hình ảnh hơn. Công nghệ Direct Full Array 8x sẽ chia đèn nền thành 96 vùng, tính toán và tái tạo lại cùng màn hình LED sử dụng đèn nền ở lớp dưới cùng và điều chỉnh độ tương phản phù hợp. Công nghệ này sẽ tăng cao độ sáng hình ảnh cũng như tăng cường độ tương phản, giúp thể hiện chính xác nhất các chi tiết cực nhỏ có trong khung hình.

Trải nghiệm đẳng cấp game thủ với công nghệ Real Game Enhancer+

Công nghệ Real Game Enhancer+ Smart Tivi Samsung 4K UHD QA85Q80T 85 Inch giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối, trải nghiệm game mượt mà nhất có thể trên tivi 4k.

Công nghệ Object Tracking Sound cho hiệu ứng âm thanh vòm điện ảnh rõ ràng hơn

Smart Tivi Samsung QA85Q80T 85 Inch 4K UHD sở hữu tính năng Object Tracking Audio mới lạ, khiến âm thanh tự động di chuyển theo các di chuyển của vật thể phát sóng, tạo hiệu ứng âm thanh như ngoài rạp chiếu phim. Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) mô tả một cách chính xác theo sự di chuyển theo đối tượng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh vòm điện ảnh rõ ràng hơn.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại có nhiều ứng dụng giải trí phong phú

Tizen OS trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA85Q80T 85 Inch 4K UHD là một trong 3 hệ điều hành dành cho tivi giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay nhờ vào 3 ưu điểm chính đó là giao diện sử dụng thân thiện, khả năng phản hồi nhanh và kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Có nhiều ứng dụng giải trí phong phú tại kho ứng dụng để bạn có thể tải về tùy theo ý muốn cá nhân: YouTube, FPT Play, Clip TV,… Được thiết kế một cách đơn giản nhất bằng việc loại bỏ các phím nút không cần thiết, One Remote là một điều khiển thích hợp với mọi người, kể cả những người lớn tuổi cũng có thể điều khiển tivi thật dễ dàng. Samsung vừa ra mắt một chức năng thông minh: Bạn có thể tận hưởng tiện ích kết nối thông minh, trực quan và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và tivi như bật/tắt đèn, kiểm tra tủ lạnh từ xa thông qua SmartThings được tích hợp ngay trên Smart Tivi Samsung QA85Q80T 85 Inch 4K UHD.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook