0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung nhiều tính năng hiện đại màn hình 65 inch tràn viền

Ngày Đăng: 16:42 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tương phản Q Contrast Elite đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QA65Q9FN mang đến hơn tỷ sắc màu cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Đắm chìm vào bộ phim hoặc chương trình bạn yêu thích với từng khung hình sống động, rõ ràng và sắc nét đến những chi tiết phức tạp nhất. Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast Elite đỉnh cao. Xem hòan hảo mọi nội dung bất chấp mọi điều kiện sáng.

Dải màu sắc vượt trội từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+

Smart Tivi Samsung QA65Q9FN với độ tương phản tăng cường cùng dải màu sắc vượt trội từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết. Hơn nữa công nghệ HDR tiên tiến với chuẩn HDR 10+ mang đến khả năng tối ưu màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho từng khung hình hiển thị.

Màn hình hiển thị Smart Tivi Samsung QA65Q9FN với các chấm lượng tử là các tinh thể vô cơ mang đến khả năng duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc dài lâu vượt trội theo thời gian mà không bị hiện tượng lưu ảnh. Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q9FN tích hợp bộ xử lý Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hòan hảo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Cảm hứng bất tận với nét đẹp từ cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection

Smart Tivi Samsung QA65Q9FN hội tụ mọi dây cáp và kết nối tại một nơi duy nhất với hộp One Connect Box. Bừng sáng không gian và tạo cảm hứng bất tận với nét đẹp từ sự tinh giản. Với giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection, giờ đây dây cáp nguồn và mọi kết nối trở nên đơn giản và gọn gàng với một dây cáp trong suốt duy nhất. Tối ưu không gian với hộp kết nối các thiết bị ngoại vi One Connect Box.

Không còn màn hình đen khi tắt Tivi Samsung 65 inch, Smart Tivi Samsung QA65Q9FN bừng sáng không gian với chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống. Trang trí căn phòng theo cách của bạn. Thay đổi hình nền có cùng họa tiết với tường giúp tivi giá rẻ hòa quyện vào không gian sống với chế độ hình nền Ambient Mode. Bạn có thể kết nối dễ dàng với điện thoại hoặc tài khoản Samsung Cloud và biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh

Smart Tivi Samsung QA65Q9FN 4K tích hợp hệ điều hành Tizen OS thông minh mang đến mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, truy cập tất cả các thiết bị và nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng. Tìm kiếm đơn giản hơn để xem nhiều hơn.

Smart Tivi Samsung QA65Q9FN hiển thị tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Nhanh chóng truy cập vào nhiều nội dung khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng. QLED Samsung QA65Q9FN giữ kết nối các thiết bị thông minh của bạn. SmartThings giúp Tivi 4K trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong ngôi nhà, từ tủ lạnh cho đến điện thoại, cho trải nghiệm dễ dàng, mượt mà. Dễ dàng điều khiển tất cả thiết bị và nội dung chỉ với một điều khiển từ xa. One Remote thông minh tự động nhận diện, kết nối và đặt tên tất cả các thiết bị được kết nối. Dễ tìm kiếm, dễ sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook