0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung mới năm 2020 này có những điểm nổi bật gì ?

Ngày Đăng: 05:42 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Màn hình vô cực.

Với thiết kế mới mẻ của những chiếc Tivi Samsung này sẽ mang đến cho gia đình sử dụng một tuyệt tác hòan hảo hơn với thiết kế đậm cách hiện đại, màn hình vô cực là những thiết kế màn hình không viền, tạo cảm giác cho người xem như những hình ảnh tràn ra ngoài để có trải nghiệm thích thú hơn.

Đặc biệt, với những thiết kế cạnh viền vô hình này thì Tivi Samsung thế hệ mới 2020 này sẽ giúp cho bạn được tập chung vào những trải nghiệm nội dung ưa thích hợp tỷ lệ màn hình lên đến 99% mà không bị xao nhãng, giờ đây thì bạn và gia đình sẽ được thưởng thức video với một cảm giác hòan toàn mới lạ hơn hẳn.

2. Độ phân giải chuẩn 8k.

Với những chiếc Tivi Samsung 4k trước đây thì nó chỉ sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh thì giờ đây bạn có thể thường thức những khung hình sắc nét vượt trội lên tới 33 triệu điểm ảnh nhờ độ phân giải màn hình 8k và nó có khả năng hiển thị hình ảnh gấp 4 lần so với dòng Tivi Samsung 4k hiện nay.

Những chiếc Tivi Samsung 8k giờ đây đã sẵn sàng khám phá độ phân giải ở tầm cao mới trên một màn hình lớn vượt trội, mở ra thế giới hình ảnh chân thực như cuộc sống, ngay trong căn phòng bạn để thưởng thức được những nội dung trọn vẹn hơn.

3. Nâng cấp nội dung chuẩn 8k với AI.

Tivi Samsung thế hệ mới năm 2020 này được trang bị với bộ xử lý Quantum 8K mạnh mẽ với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến khả năng nâng cấp nhiều loại nội dung với độ phân giải khác nhau lên chuẩn 8K sắc nét, mang đến cho bạn những hình ảnh hòan hảo với những nội dung chuẩn 8k với 33 triệu điểm ảnh khác nhau.

Bên cạnh đó thì nó còn có khả năng tái tạo hòan hảo với kết cầu hình ảnh và chi tiết, đồng thời bộ xử lý trên Tivi Samsung 8k này còn giảm nhiễu được tối đa hơn trên từng điểm ảnh khác nhau để mang đến cho bạn cảm nhận được những khung hình chân thực như cuộc sống.

4. Công nghệ OBJECT TRACKING SOUND+.

Với công nghệ âm thanh vòng sống động có khả năng chuyển động theo hình ảnh này sẽ mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm hòan toàn tươi mới và thêm phần sống động trong mọi cảnh quanh với công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh trên Tivi Samsung thế hệ mới này.

Đặc biệt hơn nữa thì công nghệ nâng cấp trên Tivi Samsung 2020 này còn có loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng sàn) chuyên biệt, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng chất âm chuẩn 3D chân thực như khi bạn đang hiện diện trong từng cảnh hành động.

5. Hệ điều hành TizenOS với nhiều tính năng mới mẻ hơn.

Smart Tivi Samsung năm 2020 này sẽ mang đến cho bạn một giao diện tươi mới và đặc biệt nó còn được trang bị với nhiều tính năng hữu ích như: Tính Năng Multi View giúp cho bạn dễ dàng cùng một lúc xem những nội dung từ Tivi và trên điện thoại với nhau, chỉ cần kết nối với điện thoại sau đó tùy chỉnh kích thước video là bạn có thể thiết lập âm thanh theo ý thích của bạn, rất tuyệt vời.

Bên cạnh đó thì Tivi Samsung năm 2020 này còn có trợ lý ảo Bixby mang đến cho bạn một kỷ nguyên thông tin hòan toàn mới và vượt trội hơn hẳn, không chỉ mang lại cho bạn các gợi ý mà nó còn có khả năng tìm nhanh tiêu đề hay điều khiển các thiết bị kết nối một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn hẳn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook