0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 10:02 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế màn hình siêu mỏng với phong cách hiện đại

Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp đột phá. Giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem Tivi 4K, cho phép người dùng hòan toàn đắm mình trong những nội dung giải trí yêu thích.

Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F mang đến cho khách hàng một sản phẩm Tivi Samsung giá rẻ sở hữu công nghệ đỉnh cao với mức giá tốt nhất trong phân khúc TV cao cấp. Những trải nghiệm hình ảnh sống động và thiết kế hài hòa không gian sống sẽ đến với nhiều người dùng hơn mà không bị giới hạn bởi bất kì rào cản nào.

Tích hợp công nghệ cao cấp nhất

Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F trang bị công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hòan chỉnh. Đồng thời, công nghệ AI cũng làm việc kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh cao được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, độ sáng lên đến 1000 nit cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật. Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

Tivi Samsung Q9F giúp cho ngôi nhà được kết nối

Không chỉ vậy, chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo cũng hiện diện trong sản phẩm Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F, tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV, hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control. Việc phát triển chế độ hình nền Ambient Mode cho phép TV QLED hiển thị hình ảnh khi TV tắt cho thấy những sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung nhằm biến TV trở nên hữu dụng hơn. Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F đã gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Ngay lập tức, nó đã trở thành sự lựa chọn hòan toàn mới cho thị trường TV, vượt khỏi giới hạn của định nghĩa về một thiết bị nghe nhìn, mang đến những trải nghiệm và cảm hứng sống khác biệt, đến gần với đại đa số khách hàng hơn trong mức giá tốt nhất trong phân khúc TV cao cấp.

Không còn hiện tượng lưu ảnh

Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F không gặp hiện tượng lưu ảnh. Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, Smart Tivi Samsung cao cấp giá rẻ dòng Q9F không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình. Đây không phải lần đầu tiên TV QLED nhận được chứng nhận này. Trước đó, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của TV QLED.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook