0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 8K đẳng cấp công nghệ trong thời đại mới

Ngày Đăng: 14:43 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi 8K
  2. Thiết kế đẳng cấp
  3. Thoả mãn nhãn quan:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được trải nghiệm, tận hưởng hình ảnh âm thanh chất lượng cao bên cạnh người thân yêu luôn là mơ ước của hầu hết tất cả mọi người, những chiếc tivi Samsung 8K đẳng cấp công nghệ sẽ giúp bạn.

Tivi 8K

Thương hiệu tivi Samsung giới thiệu những chiếc Tivi QLED 8K đến với người tiêu dùng. TV Samsung QLED, kể từ lúc đó đã bắt đầu gây xôn xao trong giới chơi công nghệ. Với các mức giá từ trăm triệu lên đến 2,3 tỷ, Samsung QLED 8K đã thu hút sự chú ý của giới siêu giàu.

Tivi 8K là một dòng tivi hoàn toàn mới được trang bị màn hình với độ phân giải 8K (7680 x 4320 pixel) sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét nhất, ngoài ra số lượng điểm ảnh của các mẫu Tivi 8K cũng vượt trội đáng kể, cao gấp 4 lần so với những màn hình tivi giá rẻ độ phân giải 4K, do đó từng hình ảnh hiển thị ra màn hình đều sẽ có độ chi tiết rất cao và cực kì rõ nét, đẳng cấp hơn bất cứ độ phân giải nào khác trên thị trường hiện nay.

Thiết kế đẳng cấp

Tivi Samsung QLED 8K sở hữu vẻ ngoài tinh tế, kích cỡ đa dạng phù hợp cho từng diện tích căn phòng; chiếc TV QLED 8K lớn nhất thế giới đang có kích thước lớn đến 98 inch, nhưng lại sở hữu thiết kế với phong cách tối giản giúp nó dễ dàng ăn nhập vào bất cứ ngôn ngữ thiết kế nội thất nào.

Dưới chế độ Ambient Mode của chiếc Smart tivi Samsung thay vào đó là những bức tranh đầy tính nghệ thuật được kiến tạo từ chính chiếc Smart tivi này. Nó không chỉ là sự nồng hậu chu đáo mà còn tâm điểm để ngắm nhìn bàn luận, đem lại sự tự hào cho chính gia chủ.

Việc loại bỏ gần như hòan toàn các dây kết nối, cùng đường viền màn hình siêu mỏng mang hơi hướng hiện đại không chỉ đem đến vẻ ngoài trau chuốt của một món đồ công nghệ hạng sang mà còn giúp nâng tầm toàn bộ không gian đón khách sang trọng đẳng cấp tương xứng với vị thế của chủ nhân.

Thoả mãn nhãn quan:

Những người sở hữu TV QLED 8K đang dẫn đầu xu thế hiển thị của tương lai. Những công nghệ đỉnh nhất trong lĩnh vực xử lý hình ảnh chắc chắn đã được tích hợp hết vào chiếc Smart tivi Samsung đẳng cấp này nhằm thoả mãn mọi yêu cầu cao nhất về hình ảnh từ màu sắc cho đến chi tiết.

Có thể kể đến như trí tuệ nhân tạo AI, cho phép một chiếc tivi có thể học hỏi và áp dụng để nâng cấp từng khung hình lên chất lượng cực đại so với các sản phẩm tivi Samsung giá rẻ thông thường. Cùng với đó là độ sáng nổi bật, kết hợp với công nghệ HDR cũng giúp cho TV QLED 8K có thể đặt ở bất cứ điều kiện ánh sáng nào mà vẫn cho ra kết quả ấn tượng, trở thành một món đồ công nghệ hiện đại bậc nhất để chủ nhân có thể hài lòng về lựa chọn của bản thân.

Chiếc TV QLED 8K còn được tích hợp vô số các ứng dụng trình chiếu nội dung đặc sắc hấp dẫn, có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi đối tượng trong gia đình. Kết hợp với các thiết bị công nghệ khác của Samsung, chiếc tivi này còn trở thành một phần của hệ sinh thái thông minh, giúp bạn đạt được trải nghiệm cuộc sống hiện đại đích thực tương xứng với đẳng cấp.

Dẫn đầu xu hướng hình ảnh tương lai lại vừa có thể mang tới trải nghiệm không gian sống hiện đại đích thực.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook