0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 65 inch dòng Q90RAKXXV hoàn hảo trên từng chi tiết

Ngày Đăng: 09:44 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ hình ảnh 4K tốt nhất của Samsung

Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch sở hữu thiết kế hòan hảo, hình ảnh sắc nét, màn hình cực rộng cho phép trải nghiệm chân thực nhất. Công nghệ 4K HDR, dải đèn LED tập trung chính xác để nhìn thấy các chi tiết ẩn từ cảnh tối nhất.

Màu sắc hòan hảo, ấn tượng với Quantum Processor 4K

Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q90RAKXXV 4K trang bị công nghệ Quantum Processor thế hệ mới mang đến màu sắc hòan hảo, các cảnh quay chân thực cho trải nghiệm ấn tượng nhất. Bộ xử lý được cung cấp năng lượng thông minh ngay lập tức nâng cấp nội dung lên 4K cho chi tiết sắc nét và màu sắc tinh tế.

Chế độ thông minh Ambient Mode

Trí thông minh tuyệt vời được tích hợp vào mọi cảnh bằng cách điều chỉnh độ sáng và âm thanh của hình ảnh để phù hợp với điều kiện của căn phòng. Được thiết kế để giảm độ chói và tăng cường màu sắc, cung cấp một bức tranh sống động bất kể bạn ngồi ở đâu. Ambient Mode giúp Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch tái hiện không gian phía sau bức tường mang đến khả năng thích nghi hài hòa với kiến trúc ngôi nhà, tạo cảm giác đồng nhất về không gian, hòa lẫn vào không gian căn phòng thay vì màn hình đen vô vị trên tường.

Âm thanh chi tiết, chân thực với các loa thông minh

Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch với khả năng phân tích và tự động tối ưu hóa âm thanh chi tiết cho từng cảnh quay giúp bạn có những cảm nhận chân thực nhất nội dung đang xem thật như cuộc sống. Điều chỉnh độ sáng và âm thanh của hình ảnh phù hợp với điều kiện căn phòng. QLED ghép nối nhanh chóng với các loa thông minh, không có bất kỳ kết nối bổ sung. Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch trang bị đầy đủ cổng kết nối như Wifi, HDMI, USB, LAN… để bạn có thể kết nối tivi giá rẻ với các thiết bị bên ngoài như loa, đầu đĩa và laptop, điện thoại…

One Remote thông minh

Bạn dễ dàng tìm kiếm các chương trình trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch, chỉ cần một chiếc remote để điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi 4k qua HDMI. Tivi 4K này còn hỗ trợ tìm kiếm nội dung qua giọng nói với Bixby.

Ứng dụng SmartThings

Với SmartThings trên Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch bạn sẽ có vô số các hình ảnh tương thích với không gian sống khác nhau, có chế độ hiển thị thông tin thời tiết, đồng hồ hay thông báo cài đặt sẵn. Có ứng dụng Smart View để điều khiển và chia sẻ hình ảnh lên tivi bằng điện thoại. Dynamic Black Equalizer hiển thị tốt hơn trong bóng tối và phân tích cảnh chi tiết để tối ưu chất lượng hình ảnh, tăng cường âm thanh giúp đắm mình trong trò chơi. Sử dụng công nghệ FreeSync ™ (VRR), cho tốc độ chơi trò chơi có độ trễ thấp hơn theo thời gian thực.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook