0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Ngày Đăng: 07:35 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo hình ảnh chân thực

Quantum Dot là một công nghệ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tái tạo 100% dải màu tự nhiên. Samsung đã kết hợp Quantum Dot với Quantum HDR với khả năng tái tạo hình ảnh chân thực vào chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch QA85Q70T 4K UHD nhằm đem đến cho bạn một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh với Supreme UHD Dimming

Supreme UHD Dimming trên Smart Tivi Samsung QA85Q70T 85 Inch 4K UHD được nâng cấp lên từ công nghệ UHD Dimming, sẽ tính toán thật chính xác tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu, màu trắng tinh khiết, đạt chất lượng tốt nhất. Công nghệ hình ảnh Supreme UHD Dimming cho hình ảnh được hiển thị chi tiết, sắc nét gần như tuyệt đối và khác biệt hòan toàn với các mẫu tivi giá rẻ khác.

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Công nghệ đèn nền Dual Led cho màu sắc hiển thị chính xác hơn

Công nghệ Dual Led sử dụng 2 đèn Led với tông màu lạnh và ấm kết hợp với nhau giúp kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu để màu sắc hiển thị chính xác hơn. Đồng thời giúp giảm hiện tượng hở sáng và cho bạn góc nhìn tivi rộng hơn. Với công nghệ này, các hình ảnh trên Smart Tivi Samsung QA85Q70T 4K UHD 85 Inch được trình chiếu sẽ hiện nên một cách rực rỡ, sống động và sắc nét nhất, giúp ta có những trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ Direct Full Array cho những hình ảnh tối sâu thẳm, rõ nét hơn

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Với công nghệ mới Direct Full Array, Smart Tivi Samsung QA85Q70T 85 Inch 4K UHD bạn hòan toàn không còn thấy hiện tượng hở sáng, cho những hình ảnh tối sâu thẳm, rõ nét hơn, chi tiết hơn rất nhiều. Từ đó giúp bạn thoải mái thưởng thức những thước phim với nhiều kiểu khung hình khác nhau.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động như khi xem phim tại rạp với công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp loa có tổng công suất lên đến 20W, âm thanh phát ra mạnh mẽ, bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Bạn như bị cuốn vào hành động đang chiếu trên tivi giá rẻ. Smart Tivi Samsung giá rẻ QA85Q70T 85 Inch 4K UHD xứng tầm đẳng cấp với hình ảnh mãn nhãn và âm thanh cực kì đẳng cấp, đem lại cảm giác thoải mái tận cùng cho người thưởng thức.

Hệ điều hành Tizen OS sắp xếp thông minh phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ

Tivi Samsung 4K vượt trội với Supreme UHD Dimming màn hình 85 inch

Smart Tivi Samsung QA85Q70T 85 Inch 4K UHD với giao diện hệ điều hành Tizen OS sắp xếp thông minh và dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Kho ứng dụng phong phú đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của gia đình như xem phim, nghe nhạc, chơi game, đọc báo,… Các ứng dụng sẵn có như: trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+,…Ngoài ra bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác phù hợp nhu cầu giải trí của mình. Không những sở hữu kiểu dáng tinh tế, hình ảnh chất lượng cao cùng âm thanh vô cùng sống động, Smart Tivi Samsung QA85Q70T 85 Inch 4K UHD còn có thể được điều khiển bằng chiếc điện thoại thông minh, tiện lợi và nhanh chóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook