0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 4K thông minh đột phá đầy ấn tượng màn hình 65 inch

Ngày Đăng: 08:57 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits có khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu

Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch sẽ truyền tải sắc nét từng chi tiết, mang đến chuỗi hình ảnh sống động đỉnh cao, thực như đang diễn ra ngay trong chính ngôi nhà bạn nhờ vào độ tương phản vượt trội và khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu của công nghệ này.

Đỉnh cao công nghệ hình ảnh Quantum Processor 4K thế hệ mới

Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65Q90RAKXXV 4K trang bị công nghệ Quantum Processor 4K thế hệ mới mang đến màu sắc hòan hảo, các cảnh quay chân thực cho trải nghiệm ấn tượng nhất. Bộ xử lý được cung cấp năng lượng thông minh ngay lập tức nâng cấp nội dung lên 4K cho chi tiết sắc nét và màu sắc tinh tế. Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch sở hữu thiết kế hòan hảo, hình ảnh sắc nét, màn hình cực rộng cho phép trải nghiệm chân thực nhất. Công nghệ 4K HDR, dải đèn LED tập trung chính xác để nhìn thấy các chi tiết ẩn từ cảnh tối nhất.

Ứng dụng SmartThings

Với SmartThings bạn sẽ có vô số các hình ảnh tương thích với không gian sống khác nhau, có chế độ hiển thị thông tin thời tiết, đồng hồ hay thông báo cài đặt sẵn. Có ứng dụng Smart View để điều khiển và chia sẻ hình ảnh lên Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch bằng điện thoại.

Chế độ Ambient Mode biến tivi thành một bức tranh trang trí hòan hảo

Tính năng này có thể nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi màn hình chờ tivi tương thích với không gian xung quanh, giúp tivi trở thành một kiệt tác nghệ thuật ngay trong chính căn phòng bạn. Ambient Mode giúp Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch tái hiện không gian phía sau bức tường mang đến khả năng thích nghi hài hòa với kiến trúc ngôi nhà, tạo cảm giác đồng nhất về không gian, hòa lẫn vào không gian căn phòng thay vì màn hình đen vô vị trên tường.

Âm thanh thông minh chi tiết, chân thực

Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch với khả năng phân tích và tự động tối ưu hóa âm thanh chi tiết cho từng cảnh quay giúp bạn có những cảm nhận chân thực nhất nội dung đang xem thật như cuộc sống. Điều chỉnh độ sáng và âm thanh của hình ảnh phù hợp với điều kiện căn phòng. QLED ghép nối nhanh chóng với các loa thông minh, không có bất kỳ kết nối bổ sung. Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch trang bị đầy đủ cổng kết nối như Wifi, HDMI, USB, LAN… để bạn có thể kết nối tivi 4k với các thiết bị bên ngoài như loa, đầu đĩa và laptop, điện thoại…

Hệ điều hành Tizen OS trực quan, dễ sử dụng

Smart Tivi Samsung QA65Q90RAKXXV 4K 65 Inch chạy trên hệ điều hành Tizen OS độc quyền, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, MyTV, ClipTV, Zing TV,… Bạn dễ dàng tìm kiếm các chương trình trên tivi giá rẻ, chỉ cần một chiếc remote để điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi qua HDMI. Tivi còn hỗ trợ tìm kiếm nội dung qua giọng nói với Bixby.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook