0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 2019 này có những dòng nào mới ?

Ngày Đăng: 08:46 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng Samsung luôn tự hào và hãnh diện với dòng tivi màn hình cong đẹp bậc nhất trên thị trường. Và năm nay cũng vậy, dòng tivi Samsung tiếp tục được duy trì và phát triển và cho ra mẫu tivi Samsung 8k mới nhất hiện nay cùng xem những ưu điểm của dòng tivi mới 2019 của Samsung nhé.

Dòng Tivi Samsung 8K.

Tivi 8K của Samsung là dòng tivi được trang bị độ phân giải 8K (7680 x 4320 pixel) có chất lượng hình ảnh siêu nét với hơn 33 triệu điểm ảnh mang đến những hình ảnh vượt bậc thực tết cho người xem Năm nay, Q900R chính là dòng QLED tivi mới sở hữu 5 công nghệ đột phá kết hợp bộ xử lý Quantum AI để nhận diện và nâng cấp nội dung từ độ phân giải gốc lên “tương đương chuẩn 8K” với các kích thước màn hình: 98, 82, 75, 65 inch.

Thiết kế siêu mỏng sang trọng.Góc cạnh tinh tế và chuẩn xác từng góc cạnh của Tivi Samsung OLED đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ sang trọng đỉnh cao. Sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật có thể đặt vừa vặn như một bức tranh ảo diệu trong mọi không gian sống.

Bộ xử lý Quantum 8K.Sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh công nghệ hình ảnh mới nhất trong việc nâng cấp hình ảnh HDR, chất lượng hiển thị, màu sắc được hiển thị tốt nhất tự động điều chỉnh độ sáng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị, tối ưu âm thanh để thích ứng với chương trình bạn đang xem.

Nâng cấp AI 8K.Trí thông minh nhân tạo từ AI có thể phân tích dữ liệu từ hàng triệu nội dung khác nhau, tự động nâng cấp lên độ phân giải 8K cho dù nội dung đang phát có chất lượng thấp hơn khi xem qua USB, HDMI. Chính vì vậy, smart tivi Samsung trang bị cho các dòng sản phẩm tivi 8K của mình một vi xử lý riêng biệt để làm nhiệm vụ này, và áp dụng cả trí tuệ nhân tạo để cho chất lượng tốt hơn các phương pháp cũ.

Độ sáng tối đa Quantum HDR.Công nghệ này sẽ tối ưu hoá dải tương phản HDR theo mỗi phân cảnh khác nhau, với khả năng tối ưu hoá từng khung hình hiển thị nói một cách khác, nó là một hạt cực nhỏ có thể phát ra ánh sáng nếu có dòng điện chạy qua. Chúng nhỏ đến mức nào? Mỗi quantum dot có đường kính chỉ xấp xỉ 4-12 nano-mét. tạo nên sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết, giúp truyền tải trọn vẹn chất lượng hình ảnh đỉnh cao theo đúng ý đồ của nhà sản xuất.

Trợ lý ảo thông minh Bixby.Hỗ trợ người dùng sử dụng giọng nói để ra lệnh hoặc tìm kiếm mọi thông tin với Bixby (có hỗ trợ tiếng Việt).

Những đặc điểm nổi bật trên Smart Tivi 4K Samsung 2019.

Nhìn chung, các sản phẩm Smart Tivi 4K Samsung 2019 vẫn tập trung vào tăng cường chất lượng hình ảnh tiên tiến như HDR, PurColour, UHD Dimming, giúp cho người dùng có thể cảm nhận được hình ảnh hòan hảo hơn về màu sắc, độ sáng, độ tương phản. Bên cạnh đó, giải pháp giá treo ẩn giảm thiểu khoảng cách từ tivi đến tường càng đơn giản hóa mọi kết nối, đem đến không gian sống tối giản nhưng không kém phần hiện đại.

Hầu hết các dòng Smart Tivi Samsung 2019 được trang bị tính năng thông minh Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote mà rất ít các sản phẩm 2018 có được. One remote ngoài sử dụng để điều khiển tivi bạn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi giá rẻ của Samsung qua cáp HDMI. Bên cạnh đó với Smart hub là một giao diện được tích hợp kho ứng dụng khổng lồ trên Smart tivi Samsung, cho phép người dùng có thể luớt web, tải về ứng dụng và giữ liên lạc với gia đình, bạn bè thông qua các dịch vụ mạng xã hội. Ngoài ra, còn có thể thưởng thức hình ảnh, video và tập tin nhạc được lưu trữ trên các thiết bị lưu trữ ngoại vi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook