0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi NanoCell có bền không? Tại sao nên mua tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?

Ngày Đăng: 23:31 03/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay dòng tivi NanoCell của LG rất được người dùng quan tâm vì chất lượng hình ảnh tốt, giá cũng phải chăng. Vậy dòng tivi này có bền không và tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA có gì tốt để bạn nên lựa chọn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Tivi NanoCell là gì?

Tivi NanoCell có bền không? Tại sao nên mua tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?

Tivi NanoCell là dòng tivi LCD sử dụng các hạt nano bên dưới màn hình có kích thước khoảng 1 nm. Các hạt nano này đóng vai trò như một bộ lọc màu, có khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng được xem là dư thừa; giúp cho hình ảnh hiển thị không bị xỉn màu và giống thực nhất có thể. Vậy nên chất lượng hình ảnh của dòng tivi này rất tuyệt vời.

Tivi NanoCell có bền không?

Tivi NanoCell là phân phúc khá cao cấp của LG vậy nên những những chất liệu làm nên chiếc tivi này cũng là những vật liệu có chất lượng tốt và độ bền cao.

Tivi NanoCell có bền không? Tại sao nên mua tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?

Các dòng tivi NanoCell hiện này đều sử dụng tấm nền IPS, thay vì tấm nền VA như trên các dòng tivi LCD khác. Ưu điểm của tấm nền IPS đó là góc nhìn rất rộng, màu sắc chính xác và có độ bền khá cao.

Tivi nanocell của LG được bảo hành 2 năm, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng tivi LG giá rẻ này.

Tại sao nên nâng cấp lên tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?

Không mua được tivi OLED, lựa chọn tốt nhất là tivi nanocell. Dòng tivi nanocell với chất lượng tốt hơn nhiều so với tivi LED, khá tiệm cận với tivi OLED nhưng mức giá lại rẻ hơn khá nhiều. Vậy nên nhất định không thể bỏ qua chiếc tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA này vì có rất nhiều ưu điểm.

Ưu điểm của tivi Nanocell 50NANO76SQA

Tivi NanoCell có bền không? Tại sao nên mua tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?
  • Màu sắc hình ảnh, chất lượng âm thanh của 50NANO76SQA gây ấn tượng với độ phân giải 4K kết hợp công nghệ nanocell. Bên cạnh đó là những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất như Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone, 4K AI Upscaling và giảm độ trễ Auto Low Latency Mode (ALLM).
  • Smart tivi LG 50NANO76SQA có nhiều tiện ích cho người dùng như các cổng kết nối, kết nối không dây, điều khiển bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng.
  • Góc nhìn siêu rộng nhờ tấm nền IPS, cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo từ mọi góc nhìn.
  • Tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ Al quản lý, điều khiển thông minh
  • Hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện khoa học, dễ tiếp cận và thông minh hơn khi có thể gợi ý nội dung dựa trên thói quen của người dùng.
  • Điều khiển thông minh Magic Remote với trỏ bay, các phím tắt và tìm kiếm bằng giọng nói.

Không mua được tivi OLED, lựa chọn tốt nhất là tivi nanocell

Tivi NanoCell có bền không? Tại sao nên mua tivi LG NanoCell 4K 50NANO76SQA?

Tốt hơn nhiều so với LED thông thường, Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA dòng tivi LG NanoCell vẫn là lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn trải nghiệm xem hình ảnh chân thực, độ tương phản và màu sắc tuyệt vời nhưng có mức giá dễ chịu hơn OLED. Bên cạnh đó, NanoCell có ưu điểm hơn là có thể sử dụng trong các phòng sáng hơn và không đi kèm với nguy cơ cháy sáng như OLED.

Về mức giá của tivi LG 50 inch 4K dòng nanocell cũng rẻ hơn tivi OLED khá nhiều.

Vậy nên đừng bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA model 2022 này tại website dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook