0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 01:28 19/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ là điểm làm nên sự khác biệt của Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA so với những dòng tivi thông thường. Vậy nên hãy cùng khám phá những công nghệ đặc biệt trên chiếc tivi LG QNED này nhé.

Công nghệ hình ảnh

Với một chiếc tivi, công nghệ hình ảnh luôn là yếu tố quan trọng nhất vì đây là thiết bị truyền hình. Là dòng QNED tivi thế hệ mới, những công nghệ trên Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA thực sự mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ QNED với sự kết hơp của Quantum Dot và NanoCell Color

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

QNED là công nghệ màn hình đặc biệt của tivi LG 50QNED80SQA mà các dòng tivi khác trên thị trường không có. Đây là công nghệ độc quyền của LG; bằng việc kết hợp sử dụng màn hình Quamtum Dot (QLED), NanoCell và đèn nền Mini LED.

Sự kết hợp của 3 công nghệ này làm cho QNED tivi trở thành thế hệ tivi LED gần nhất tới đẳng cấp OLED; cho màu sắc thuần khiết, chuẩn xác và độ tương phản với tỷ lệ cực cao.

Công nghệ màn hình 4K sắc nét hoàn hảo

50QNED80SQA sở hữu màn hình 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hiển thị sắc nét và chi tiết mọi nội dung. Vì vậy mà xem tivi LG 4K này sẽ mang lại cảm giác chân thực như mọi cảnh quay đang hiện ra ngay trước mất bạn.

Bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K mạnh mẽ, tối ưu mọi nội dung

Bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K là công nghệ không thể bỏ qua trên tivi LG QNED 50QNED80SQA 50 inch 4K. Với các thuật toán học sâu; công nghệ này giúp tăng cường chất lượng hình ảnh tối ưu.

Cùng với đó là AI Picture Pro 4K giúp nâng cao độ nét, độ chi tiết; tái hiện hình ảnh đạt chất lượng gần chuẩn 4K nhất, rõ ràng và sinh động hơn.

Công ngệ HDR10 Pro

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

Để tăng cườngđộ tương phản; LG đã trang bị cho Smart tivi LG 4K QNED 50QNED80SQA công nghệ HDR10 Pro. Công nghệ này có khả năng tinh chỉnh độ sáng, tăng hiệu quả hiển thị màu sắc, chi tiết; làm cho những hình ảnh HDR thông thường đều trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn.

Chế độ FilmMaker Mode

Cuối cùng là chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ phim điện ảnh một cách chính xác nhất theo đúng ý đồ của tác giả.

Nhờ vào khả năng vô hiệu hóa tính năng làm mịn chuyển động và giữ nguyên tỷ lệ, tốc độ khung hình, màu sắc gốc. Bạn sẽ được xem phim ở góc độ chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh chất lượng hình ảnh vượt trội thì hệ thống âm thanh của Smart Tivi LG 50QNED80SQA QNED 50 Inch 4K cũng ấn tượng không kém. Nhờ khả năng phân tích âm thanh chính xác, loại bỏ tạp âm; mang đến sự hòa quyện từ phần nhìn đến phần nghe.

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

Công nghệ AI Sound tinh chỉnh âm thanh theo bối cảnh

Bằng khả năng nhận biết, phân tích các thể loại âm thanh chính xác; AI Sound có thể điều chỉnh tự động để chất âm phù hợp với nội dung đang trình chiếu như phim hành động, các trận bóng đá kinh điển; đem đến trải nghiệm chân thực cho người nghe.

Cùng với AI Acoustic Tuning có khả năng xác định vị trí của tivi, người ngồi, kích thước của gian phòng thông qua điều khiển từ xa Magic Remote để tối ưu chất âm phù hợp với không gian.

Chế độ Clear Voice Pro loại bỏ tạp âm

Loại bỏ tạp âm để giọng thoại của các nhân vật trong phim nhờ chế độ Clear Voice Pro.Nhờ có công nghệ này của tivi LG giá rẻ 50QNED80SQA mà bạn sẽ không lo bỏ lỡ những tình tiết quan trọng của bộ phim gay cấn mà bạn đang xem.

Tính năng Bluetooth Surround Ready tạo âm thanh 3 chiều mạnh mẽ

Bạn có thể kết nối Smart tivi LG với 2 loa Bluetooth cùng dòng tái tạo chất âm 3 chiều mạnh mẽ với tính năng Bluetooth Surround Ready. Bạn sẽ được thưởng thức các chương trình thể thao hào hứng, sôi động hơn như ngồi ngay trên sân xem trực tiếp.

Công nghệ điều khiển thông minh

Một chiếc tivi hoàn hảo sẽ mang lại cho người dùng sự tiện nghi. Vì vậy bạn không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA này.

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

Tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng

Trong khi LG Voice Recognition nhận diện giọng nói thông minh, LG Voice Search cho bạn trực tiếp sử dụng giọng nói tiếng Việt; thì Magic Remote với micro sẽ là phương tiện truyền tải tất cả những gì bạn muốn một cách nhanh chóng nhất.

Kết nối thông minh AI ThinQ

Kiểm tra, sử dụng Smart tivi, các thiết bị điện tử khác như máy lạnh, tủ lạnh,… ngay trên chiếc Smart tivi 50 inch hiện đại nhờ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ.

Chia sẻ, truyền phát dữ liệu nhanh chóng

Giờ đây bạn có thể truyền phát nhạc, chiếu video từ điện thoại lên tivi LG QNED 50QNED80SQA đơn giản hơn nhờ các các tính năng như AirPlay 2, Screen Share mà không cần đến cáp nối. Vừa tiện lợi vừa thông minh.

Tivi LG QNED 50 Inch 50QNED80SQA có những công nghệ nào đáng chú ý?

Bên cạnh đó chiếc smart tivi này còn có tính năng Multi View; chia nhỏ màn hình tivi cho người dùng xem được chương trình đang chiếu trên tivi và nội dung trên điện thoại; bạn sẽ không cần phải dịch chuyển tầm mắt của mình khỏi màn hình mà vẫn có thể bao quát mọi thứ.

Trên đây là những công nghệ đặc biệt trên chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Nếu bạn đang hứng thú với chiếc tivi nhỏ nhưng chất này; hãy tham khảo ngay tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook