0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED OLED65B1PTA – Điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà sang trọng

Ngày Đăng: 17:38 15/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng tivi OLED cao cấp nhất hiện nay; tivi LG OLED OLED65B1PTA với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng cùng thiết kế ấn tượng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

1. Thiết kế OLED Design – Sáng tạo đẹp như mơ

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K OLED65B1PTA sẽ định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm thực sự ấn tượng với thiết kế không góc chết.

Với kiểu dáng sang trọng, những đường nét tinh tế mỏng đến không ngờ; thiết kế tivi LG 65 inch này đẹp đến mức khiến cho phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Không chỉ dành để treo trên các bức tường hay đặt lên kệ tivi một cách đơn thuần. Chân đỡ Gallery của tivi LG OLED cho phép bạn tự do đặt tivi ở bất kỳ đâu; biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

2. Chất lượng hình ảnh tuyệt với màn hình OLED điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ OLED của tivi LG 4K cao cấp với các điểm ảnh tự phát sáng; cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất với mọi nội dung bạn xem với sự sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc.

Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; tivi LG OLED có khả năng mang đến hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo.

3. Độ trung thực màu 100%

Cơ quan thử nghiệm toàn cầu Intertek đã xác nhận rằng màn hình tivi LG OLED OLED65B1PTA có độ trung thực màu sắc 100%. Điều này có nghĩa là màu sắc bạn thấy trên màn hình tivi sẽ khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc. Nội dung bạn xem cũng sẽ được truyền tải đúng với ý muốn của nhà sản xuất.

4. Âm thanh hoành tráng như tại sân vận động

Dolby Vision IQ & Dolby Atmos trên Tivi LG OLED OLED65B1PTA nâng tầm trải nghiệm xem

Công nghệ Dolby Vision IQ trên Smart tivi LG OLED65B1PTA có khả năng tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Cùng với đó là Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa 2 công nghệ này tạo nên những thước phim điện ảnh ngoạn mục.

Tivi LG OLED OLED65B1PTA kết nối loa Bluetoth cho trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự

Bạn có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự với tivi LG OLED65B1PTA. Tất cả các trải nghiệm âm thanh đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn; mang lại bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

5. Kho ứng dụng đa dạng, nơi hội tụ các nội dung mà bạn yêu thích

Với kho ứng dụng đa dạng cùng những tính năng thông minh. Bạn có thể dễ dàng truy cập Disney+ và Netflix trên chiếc Smart tivi LG này để tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến.

6. Tivi OLED an toàn cho mắt

Tivi LG OLED OLED65B1PTA được chứng nhận là màn hình hiển thị ánh sáng xanh không nhấp nháy, không gây nguy hiểm quang học cho mắt của bạn bạn. Không giống như các dòng tivi LED, hình ảnh nhấp nháy và phát ra nhiều ánh sáng xanh.

Vậy nên chiếc tivi này rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ; giúp bảo vệ đôi mắt của cả gia đình bạn.

Với những ưu điểm vượt trội trên Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED OLED65B1PTA rất đáng để bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook