0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB – Phòng nhỏ cần chất

Ngày Đăng: 23:52 31/12/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù có kích thước chỉ 48 inch nhưng Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB vẫn không hề kém nổi bật nhờ thiết kế siêu mỏng tinh tế và chất lượng hình ảnh OLED cực sống động và chân thực.

1. Thiết kế ấn tượng với màn hình cực mỏng

Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB - Phòng nhỏ cần chất

Smart Tivi LG OLED 4K 48 inch OLED48C1PTB sở hữu thiết kế ấn tượng mang phong cách tối giản, giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và hiện đại hơn.

Với kích thước tivi LG 48 inch cùng phần viền màn hình mỏng tạo cảm giác màn hình lớn hơn. Vì vậy mà người xem dễ dàng hòa mình vào nội dung đang theo dõi; hạn chế phân tán tầm mắt tối đa.

Vậy nên chiếc tivi này vừa là điểm nhấn cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp hơn hẳn.

2. OLED tivi cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Là một chiếc tivi OLED 4K, OLED48C1PTB mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh vượt trội với 8,3 triệu điểm ảnh hiển thị chính xác, màu đen hoàn hảo, độ tương phản vô hạn trên màn hình OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng.

Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB - Phòng nhỏ cần chất

Vượt trội hơn màn hình LED, hàng triệu điểm ảnh trên chiếc OLED tivi LG tự động bật và tắt tái tạo màu đen thuần khiết, màu sắc chân thật đến 100%. Hay nói một cách khác là màu sắc mà bạn nhìn thấy trên màn hình tivi LG OLED48C1PTB khớp cực sát với màu sắc của hình ảnh gốc; cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời trong từng khung cảnh.

Cùng với độ phân giải 4K với số điểm ảnh gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Mọi hình ảnh như hiện ra ngay trước mắt bạn một cách chân thực và sống động.

Đặc biệt chiếc smart tivi LG 4K này còn được tích hợp chip thông minh AI 4K α9 thế hệ thứ 4 sử dụng thuật toán học chuyên sâu. Bộ xử lý này giúp phân tích và tối ưu các yếu tố màu sắc, độ tương phản, độ nét, độ sáng, chất âm tinh vi tự động biến tất cả mọi thứ xuất hiện trước mắt bạn đều trở nên ấn tượng, tuyệt mỹ.

Ngoài ra tivi LG OLED 4K này còn được tích hợp AI Picture Pro với hơn 1 triệu điểm dữ liệu, thuật toán học sâu nhận dạng nội dung, nhận diện khung cảnh, cải thiện hình ảnh thêm trung thực, tự nhiên.

4. Sử dụng an toàn cho mắt

Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB - Phòng nhỏ cần chất

Đặc biệt, màn hình an toàn cho mắt của bạn khi hiển thị ánh sáng xanh không nhấp nháy, không tạo nên nguy hiểm quang học cho mắt, xem tivi rất thư giãn, an tâm.

5. Tivi điều khiển bằng giọng nói có tiếng Việt thân thiện cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Tivi LG OLED 48 inch OLED48C1PTB - Phòng nhỏ cần chất

Tivi LG OLED48C1PTB sử dụng Magic Remote sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và có thể dễ dàng thao tác thoải mái như khi “cầm đũa thần”. Cùng với thiết kế con trỏ và cuộn linh hoạt, dễ dàng khi tìm kiếm thông tin trên tivi. Hỗ trợ các tính năng Al chọn các dịch vụ, chỉnh phím tắt, kết nối điện thoại với tivi đơn giản.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ nhận dạng giọng nói; khi kết hợp Magic Remote điều khiển qua giọng nói hỗ trợ tiếng Việt sẽ kiểm soát hoạt động các thiết bị trong nhà dễ dàng, tận hưởng cuộc sống thêm thoải mái, dễ chịu hơn.

Với chiếc smart tivi LG này, bạn còn có thể chia sẻ dễ dàng nội dung trên điện thoại lên tivi cùng tính năng AirPlay 2 và Screen Mirroring mà không cần cáp nối. Hay dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại mà không cần phụ thuộc vào remote.

Vậy nên nếu bạn đang muốn nâng cấp cho ngôi nhà của mình, đừng bỏ qua Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K 48C1PTB nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook