0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG hiện đại chuẩn 4K đỉnh cao với công nghệ NanoCell màn hình 65 inch

Ngày Đăng: 10:29 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ NanoCell 2 kết hợp tấm nền IPS 4K

Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD được cải tiến bằng cách bổ sung thêm một lớp hạt kích thước chỉ tính bằng nanomet trên màn hình. Lớp hạt này sẽ hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, từ đó mang đến các màu sắc ở mức độ tinh khiết cao nhất, đặc biệt là màu đỏ và xanh lá cây. Điểm đặc biệt là LG kết hợp tấm nền IPS và công nghệ Nanocell để mang đến khác biệt cho dòng Smart Tivi LG 4K NanoCell mới. Lợi thế mà tấm nền IPS đem đến cho dòng Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD chính là góc nhìn rộng, đem lại hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn, hơn hẳn các dòng tivi tấm nền VA. Ngoài ra, việc lớp nano được phủ ở ngay mặt trong của tấm LCD nên việc phát triển dây chuyền sản xuất màn hình của hãng cũng dễ dàng hơn, giúp giảm thiểu chi phí đáng kể so với các các phương thức cải tiến của hãng khác. Đó cũng là lý do mà Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD có mức giá cạnh tranh hơn các đối thủ trên thị trường.

Công nghệ màn hình 4K Cinema HDR trải nghiệm phim điện ảnh siêu nét

Công nghệ 4K Cinema HDR cho bạn trải nghiệm những thước phim điện ảnh siêu nét với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Technicolor và HDR10 Pro. Ngoài ra Smart Tivi LG 65 Inch 65SM8600PTA 4K Ultra HD được trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp giả lập hình ảnh không đạt HDR lên thành HDR cho trải nghiệm hình ảnh hòan hảo hơn.

Trí tuệ nhân tạo AI mang đến trải nghiệm thật như cuộc sống

Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo lên ngôi, sự có mặt của AI trong tivi giá rẻ là điều tất yếu, nhưng những tính năng mà LG mang đến trong dòng Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD của mình quả thực rất ấn tượng, tất cả đều xoay quanh mục tiêu mang đến trải nghiệm “thật như cuộc sống” cho người dùng.Với tính năng AI Picture, mỗi hình ảnh được truyền tới sẽ được xử lý qua ít nhất 4 khâu trước khi hiển thị trên màn hình để người xem thưởng thức, đó là: Phân tích nội dung > Nhận dạng chất lượng nội dung > Xử lý hình ảnh cho công đoạn tối ưu (về độ nét, độ nhiễu, độ chi tiết) và cuối cùng là tối ưu hình ảnh bằng AI Engine. Bên cạnh đó, nhờ vi xử lý a7 thế hệ thứ 2 với tính năng AI Brightness, Smart Tivi LG giá rẻ 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD cũng có thể nhận biết được bối cảnh sáng sáng môi trường xung quanh để tự động điều chỉnh cho phù hợp với mắt người xem nhất.

Nhờ tính năng là AI Sound, tivi 4k NanoCell giờ đây có thể nhận biết các loại âm thanh đến từ nguồn phát nào, bối cảnh ra sao, sau đó tối ưu âm lượng và chất lượng bằng hệ thống loa giả lập 5.1. Nếu bạn vẫn chưa đủ hài lòng với những cải thiện đó thì LG còn có AI Acoustic Tuning, kỳ diệu đến mức có thể nhận dạng cả không gian quanh bạn để đưa ra mức điều chỉnh âm thanh tối ưu nhất, giống như đang xem phim tại rạp vậy.

Công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X

Mang đến giả lập âm thanh vòm mạnh mẽ phát ra theo nhiều hướng khác nhau. Biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR điện ảnh. LG đã cho thấy sự nhanh nhạy về mặt cập nhật công nghệ khi trang bị cho Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD âm thanh DTS Virtual:X. Trải nghiệm thực tế, Soundbar tích hợp DTS Virtual:X có chất lượng vượt trội so với mặt bằng khi cho ra âm thanh rõ nét, stereo không chói, cân bằng, âm lượng lớn (đối với truyền hình). Có cảm giác âm thanh không chỉ phát ra từ tivi 4k mà còn toàn bộ bức tường phía trước bạn, điều đó rất ấn tượng.

Trải nghiệm trọn vẹn với WebOS 4.5 hiện đại

Không chỉ hòan thành tốt vai trò thiết kế hay hình ảnh, Smart Tivi LG giá rẻ 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD còn mang tới một thế giới giải trí trọn vẹn với hệ điều hành WebOS 4.5. Nếu bạn đang sử dụng một hệ điều hành đơn điệu, menu dày đặc, nhàm chán, tông màu đen trắng … WebOS 4.5 sẽ là sự tươi mới. Đây là một hệ thống đầy màu sắc với các ứng dụng và tính năng được thể hiện qua dạng thẻ có thể dễ dàng sắp xếp lại theo thứ tự yêu thích của người dùng. Thậm chí còn có những nút phím tắt (truy cập nhanh) dành cho Netflix và Video Amazon trên điều khiển từ xa. Rất tiếc đây là những ứng dụng chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam.

Tính năng mới trên WebOS 4.5 có nhiệm vụ biến chiếc Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD trở thành một tác phẩm nghệ thuật bằng cách hiển thị một số bức tranh nổi tiếng nhất thế giới (bạn có thể tải về một số tranh của Van Gogh về để sẵn trong đó) có khung viền tương xứng. Điều này thực sự tuyệt vời khi người dùng không sử dụng đến chiếc tivi giá rẻ nhưng vẫn biến không gian của bạn trở nên sống động, đầy sức sống. LG trang bị cho Smart Tivi LG 65SM8600PTA 65 Inch 4K Ultra HD cặp remote với một điều khiển cơ bản và một Magic Remotes được thiết kế tạo cảm giác cầm nắm thoải mái với vật liệu mềm. Nút bấm cho cảm giác êm hơn nhiều so với các thế hệ trước.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook