0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 8K nào chất lượng vượt trội và giá thành lại rất hợp lý

Ngày Đăng: 09:21 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ 8K Upscaler và nâng cấp AI 8K

Smart Tivi LG 88 Inch 88ZXPTA 8K ThinQ AI sử dụng công nghệ 8K Upscaler và nâng cấp AI 8K là thuật toán phân tích chuyên sâu, biến đổi nội dung từ nguồn chất lượng thấp lên gần với chuẩn 8K bằng cách giảm nhiễu, nâng cao chi tiết và độ nét của hình ảnh. Áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tái tạo hình ảnh, nâng cấp các nội dung từ tivi 2K hoặc tivi 4K lên chuẩn 8K với độ nhiễu và sắc nét tăng cường. Cùng với bộ hỗ trợ giải mã video hỗ trợ codec HEVC, AV1 và VP91 cho bạn có thể xem video YouTube 8K, video 8K từ thiết bị lưu trữ USB,…

Bộ xử lý thông minh α9 AI 8K thế hệ thứ 3

Bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ ba trên Smart Tivi LG 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI có khả năng tự phân tích nội dung trên màn hình để mang đến hình ảnh được tối ưu nhất. Tất cả các điều chỉnh đều được tự động hóa, từ ánh sáng, màu sắc đến âm thanh giúp cho mỗi khung hình đều thể hiện được sức hấp dẫn, cuốn hút.

AI ThinQ điều khiển hệ sinh thái Home IoT

Chuyển đổi Smart Tivi LG 8K ThinQ AI 88ZXPTA 88 Inch của bạn thành một trung tâm xử lý với AI ThinQ thông minh. LG ThinQ cho phép ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn bằng nhận dạng giọng nói tự nhiên, không cần điều khiển từ xa. Ngoài ra, với Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp, Smart Tivi LG 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI giúp cuộc sống thuận tiện hơn rất nhiều. Smart Tivi LG 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI là trung tâm chỉ huy các thiết bị thông minh trong ngôi nhà với công nghệ AI ThinQ. Chức năng nhận diện giọng nói tích hợp ngay trên tivi giá rẻ này, giúp quý khách điều khiển và làm chủ mọi thiết bị trong nhà như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… chỉ bằng giọng nói thông qua remote, giúp bạn tiết kiệm thời gian, thuận tiện nhất. Ngoài ra, khi cài đặt ngôn ngữ tiếng Anh, bạn có thể điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Anh trực tiếp ngay trên tivi mà không cần sử dụng remote, để kích hoạt chỉ cần nói “Hi, LG”.

Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos đỉnh cao

Sở hữu bộ đôi công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với nhau trên chiếc tivi này, Dolby Vision IQ tinh chỉnh độ sáng màn hình, màu sắc và độ tương phản thông minh tùy theo thể loại nội dung và điều kiện ánh sáng. Dolby Atmos mang đến âm thanh chi tiết của từng vật thể chuyển động và lan tỏa đều trong không gian giúp người dùng Smart Tivi LG giá rẻ 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI có thể cảm nhận đầy đủ từng cử chỉ, hành động của nhân vật.

Công nghệ Ultra Surround với chất lượng tốt nhất như tại rạp chiếu

Sở hữu 2 loa với tổng công suất 80 W mạnh mẽ cùng công nghệ Ultra Surround tạo nên hiệu ứng âm thanh giả lập dạng vòm, âm thanh được truyền từ 2 bên và từ trên xuống dưới bao trùm không gian giúp người xem có thể thưởng thức những trận cầu thế giới như đang tại sân hay những bộ phim điện ảnh với chất lượng tốt nhất như tại rạp chiếu cùng Smart Tivi LG 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI.

Hệ điều hành WebOS 5.0 dễ dùng, cùng với kho giải trí hấp dẫn

Giao diện hệ điều hành WebOS trên Smart Tivi LG 88ZXPTA 88 Inch 8K ThinQ AI có giao diện thân thiện dễ dùng, cùng với kho giải trí hấp dẫn sẵn có như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store, ngoài ra có thể tải thêm trên kho ứng dụng: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV,… mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho từng thành viên trong gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook