0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 8K 55 inch vượt trội với nhiều công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 09:29 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bộ xử lý AI 8K α9 cho hình ảnh âm thanh ngoạn mục nhất

Với khả năng xử lý chuyên sâu, bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ 3 trên Smart Tivi LG 55 Icnh 55NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI phân tích nội dung bạn đang xem và nâng cấp chất lượng để mang đến trải nghiệm xem ấn tượng nhất. Tất cả các điều chỉnh đều tự động, hỗ trợ cho việc tăng cường chất lượng hình và âm thanh, để mỗi trải nghiệm xem đều trở nên ngoạn mục nhất.

Chất lượng hình ảnh được tối ưu nhờ công nghệ NanoCell 2

Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI truyền tải trải nghiệm xem tuyệt đỉnh với màn hình kích thước lớn. Màu sắc thuần khiết được nâng cấp bởi công nghệ NanoCell 2 sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vượt bậc với chất lượng 8K. Smart Tivi LG 8K NanoCell HDR ThinQ AI 55NANO95TNA 55 Icnh khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động do Pure Colors tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến. Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI còn mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như ngoài đời thực. Giờ hãy tận hưởng rạp phim thực sự tại gia với tivi giá rẻ, mở ra một thế giới giải trí không giới hạn. Công nghệ NanoCell 2 hòan thiện thế giới ảo vượt xa cả thực tại với Pure Colors, được tạo nên với công nghệ NanoCell. Ngoài ra, một loạt các tính năng chơi game như Độ trễ đầu vào tối thiểu, HDMI 2.1 và HGiG cho phép bạn tận hưởng thế giới ảo với hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Độ tương phản hình ảnh HDR10+ chân thực sống động

Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI mang lại chất lượng hình ảnh được tối ưu nhờ sự tích hợp điều chỉnh độ tương phản hình ảnh HDR10+. Giúp người dùng có thưởng thức những khung hình ảnh với độ phân giải cao, hình ảnh chân thực sống động như ngoài đời thực. Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI mang lại chất lượng hình ảnh HDR được tối ưu nhờ tinh chỉnh các dạng thức HDR chính được hỗ trợ là HLG và HDR 10. Điều này cho phép bạn thưởng thức mọi nội dung với độ phân giải cao như đời thực.

Công nghệ Full Array Dimming Pro mang lại sự chính xác cho từng điểm ảnh

Smart Tivi LG giá rẻ 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI trang bị công nghệ Full Array Dimming Pro mang lại sự chính xác tới từng chi tiết và độ tương phản tuyệt vời để có hình ảnh sống động hơn cho tất cả các thể loại phim yêu thích của bạn. Màu sắc RGB thuần khiết là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh trung thực. Công nghệ NanoCell 2 sử dụng hạt nano để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và tạo độ thuần khiết của phổ RGB vượt trội tivi 4k.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos cho hình ảnh và âm thanh hòan hảo

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos, Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI cho bạn xem phim theo cách mà bạn đáng được tận hưởng – ngoạn mục đến hòan hảo. Với Dolby Vision IQ – nâng cấp các lợi thế của Dolby Vision vượt qua HDR – độ sáng, màu sắc, độ tương phản màn hình được tinh chỉnh một cách thông minh cho từng loại hình và điều kiện ánh sáng. Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giúp tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung.

Hệ điều hành WebOS 5.0 mới nhất với nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích

Smart Tivi LG 55NANO95TNA 55 Icnh 8K NanoCell HDR ThinQ AI với WebOS 5.0 giao diện quen thuộc, dễ sử dụng. Đồng thời các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên tivi 8k như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web và bạn có thể tải thêm tại LG Content Store những ứng dụng mà bạn yêu thích như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook