0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 55 inch mẫu nào tốt và đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:53 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 55SM8100PTA có gì nổi bật ?

Thiết kế tinh tế, sang trọng: Smart Tivi LG 55SM8100PTA 55 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế với kiểu dáng khá tinh tế với một màn hình phẳng siêu mỏng vượt trội, mang lại sự sang trọng cực kì cho mọi không gian. Bên cạnh đó còn có chân đế uốn cong hình bán nguyệt vừa giúp cho sản phẩm trông đẹp mắt hơn mà còn vừa giúp cho việc sử đụng được vững chắc cực kì.

Kích thước màn hình lớn: Với kích thước màn hình được thiết kế siêu lớn, chiếc Tivi LG 55 inch này có thể giúp cho bạn bố trí vào nhiều không gian khác nhau để tô thêm vẻ đẹp cho nội thất như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp.

Hình ảnh hiển thị cực kì nét: Nhờ việc trang bị độ phân giải 4k, chiếc Tivi LG 55 inch 4k này có thể mang đến cho bạn cảm nhận được những khung hỉnh ảnh sắc nét và ấn tượng cực kì.

Kho ứng dụng giải trí phong phú: Chiếc Tivi LG 4k này còn có một kho ứng dụng phong phú nhờ chạy trên hệ điều hành WebOS phiện bản 4.5 với nhiều tiện ích vô cùng, đặc biệt là bạn có thể giải trí với nhiều ứng dụng có sẵn như: outube, Netflix, Trình duyệt web, hay có thể tải thêm nhiều ứng dụng nữa như: FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV.

Điều khiển thông minh: Được tích hợp với Remote thông minh có thể tìm kiếm bằng giọng nói, chiếc Tivi LG này sẽ giúp cho việc tìm kiếm các nội dung giải trí được nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt là nó còn có công nghệ AI ThinQ để giúp cho việc trò chuyện thêm phần ấn tượng hơn.

Kết nối thông minh: Chiếc Smart Tivi LG này còn có thể điều khiển Tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Bên cạnh đó là tính năng chiếu màn hình điện thoại lên Tivi LG này thông qua tính năng Screen Mirroring.

Smart Tivi LG 55SM8100PTA này có công nghệ gì nổi bật ?

Công nghệ 4K Active HDR: Công nghệ này có khả năng tăng cường những màu sáng và độ chân thực để giúp cho việc hiển thị hình ảnh thêm phần chân thực và sắc nét hơn, bên cạnh đó thì nó còn giúp nâng cấp những hình ảnh không có HDR thành HDR thông qua công nghệ HDR Effect.

Màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2: Đây là công nghệ màn hình mới và tiên tiến trên các mẫu Tivi LG cao cấp hiện nay, nó sẽ giúp cho những khung hình ảnh hiển thị trên màn hình có thể tái tạo những màu sắc nổi bật và rực rỡ nhất.

Bộ xử lý Quad Core: Bộ xử lý tiên tiến này có khả năng xử lý giúp cho màu sắc hiển thị được trung thực hơ, đặc biệt là còn có thể giảm nhiễu và tăng cường độ tương phản, mang đến một chất lượng hiển thị được ấn tượng nhất.

Công nghệ True Color Accuracy: Công nghệ này giúp cho bảng màu của Tivi LG giá rẻ này được mở rộng hơn, giúp cho những khung cảnh trở lên rực rỡ và ấn tượng vô cùng.

Công nghệ Ultra Luminance: Công nghệ tiên tiến này có khả năng tăng cường độ sáng cho những khung hình đen và tạo độ sâu hơn cho khung cảnh, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét hơn cho những khung hình tối.

Công nghệ 4K Upscaler: Để thêm phần các khung cảnh sắc nét hơn thì không thể không kể đến công nghệ này, nó giúp nâng cấp những chất lương hình ảnh có độ phân giải thấp như HD hoặc Full HD lên gần chuẩn với 4k để tạo hình ảnh thêm phần rõ nét vượt trội.

Công nghệ DTS Virtual:X: Công nghệ này giúp cho Tivi LG 55 inch 55SM8100PTA này có khả năng phát ra những âm thanh sống động và chất lượng nhất, tạo cho người xem có trải nghiệm âm thanh bùng nổ như đang ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi LG 55SM8100PTA này có giá bao nhiêu ?

Chiếc Smart Tivi LG 55SM8100PTA 55 Inch 4K Ultra HD này hiện tại đang được bán với giá 15.500.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho Tivi LG tại Hà Nội, để liên hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi qua số 0918969699 để được nhân viên bán hàng tư vấn rõ ràng hơn về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất tại đây.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook