0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 4K thông minh nhất dòng 55 inch với AI ThinQ và Google Assistant

Ngày Đăng: 09:21 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ kết hợp trợ lý ảo Google Assistant mang đến trải nghiệm đỉnh cao

Tivi LG 4K thông minh nhất dòng 55 inch với AI ThinQ và Google Assistant

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm Smart Tivi LG 55E9PTA 55 Inch 4K Ultra HD khiến người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm này được trang bị trí tuệ nhân tạo thông minh Al ThinQ kết hợp trợ lý ảo Google Assistant. Bộ đôi công nghệ này có thể học các thói quen sử dụng từ đó đưa ra những gợi ý sử dụng phù hợp nhất, ngoài ra người dùng cũng có thể ra lệnh cho tivi hoạt động thông qua chính giọng nói của mình.

Công nghệ Nano Cell thế hệ thứ II tốt nhất trên Tivi LG 4K

Sở hữu cho mình công nghệ Nano Cell thế hệ thứ II, Smart Tivi LG 55 Inch 55E9PTA 4K Ultra HD đưa tới người xem những hình ảnh rõ nét với chất lượng cao, ánh sáng, độ tương phản vượt trội hơn những ti vi thông thường.

Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản tối ưu

Tivi LG 4K Nano Cell 2020 đỉnh cao chất lượng dòng 65 inch

Smart Tivi LG 55E9PTA 55 Inch 4K Ultra HD được trang bị thiết bị màn hình IPS tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn mang lại hình ảnh ánh sáng đẹp tự nhiên nhờ công nghệ 4K Active HDR, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công nghệ HDR Effect trên Smart Tivi LG giá rẻ 55E9PTA 55 Inch 4K Ultra HD đem tới cho bạn những trải nghiệm hòan hảo với những hình ảnh chất lượng cao về màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét đạt gần chuẩn HDR.

Công nghệ 4K Upscaler cho trải nghiệm tuyệt vời

4K Upscaler là công nghệ hiện đại, đã hỗ trợ cho Smart Tivi LG 55 Inch 55E9PTA 55 4K Ultra HD đưa tới cho người xem những trải nghiệm tuyệt với nhất dù nguồn phát đang ở độ phân giải không cao, dựa vào tính năng tự động nhận biết và nâng cấp độ phân giải của các nguồn phát thấp hơn 4K lên đạt chuẩn Tivi 4K.

Trải nghiệm âm thanh sống động âm thanh Dolby Atmos

Vì sao những dòng tivi OLED của tivi LG lại có giá cao hơn so với tivi thường ?

Điểm đặc biệt về âm thanh của sản phẩm này khác với những tivi giá rẻ khác là sự tích hợp giữa công nghệ Dolly Atmos cùng với công suất loa sẵn có đến 60 W chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng âm thanh chân thật, đa chiều, thỏa mãn nguồn âm thanh truyền đi.

Hệ điều hành WebOS 4.5 trực quan, đơn giản dễ sử dụng

Với hệ điều hành WebOS 4.5 trên Smart Tivi LG giá rẻ 55E9PTA 55 Inch 4K Ultra HD được trang bị kho ứng dụng giải trí trực tuyến vô cùng hữu ích, cực kì đa dạng: Youtubt, Trình duyệt Web, Film+, The Karaoke Chanel,.. chắc chắn sẽ đưa tới những giây phút sử dụng tuyệt vời cho bạn, gia đình, bạn bè.

Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam

Điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi giá rẻ bằng tính năng Screen Mirroring

Trình chiếu màn hình thiết bị Apple (iPhone, iPad, Macbook) lên màn hình tivi bằng tính AirPlay 2

Hỗ trợ kết nối dễ dàng với thiết bị ngoài

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook