0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi của Samsung có xứng đáng là sự lựa chọn số 1 hiện nay không ?

Ngày Đăng: 09:43 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi của hãng Samsung được đánh giá là loại Tivi có công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Vì thế nó có một vị thế vô cùng đặc biệt trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Những ưu điểm của Tivi Samsung hiện nay.

Ứng dụng kết nối trên tivi 4K của Samsung rất linh hoạt.

Bạn hòan toàn có thể kết nối điện thoại với tivi mà không cần đến dây cap như thông thường. Smart Tivi Samsung giá rẻ cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi. Từ điện thoại, bạn cũng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, rất tiện lợi và linh hoạt.

Ngoài ra, nhiều model tivi Samsung 4K còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct. Bên cạnh điện thoại thì bạn cũng có thể kết nối máy tính, USB hay loa, dàn máy, đầu đĩa với tivi một cách rất đơn giản.

Giao diện sử dụng thuận tiện.

Samsung là một trong những nhà sản xuất xây dựng được hệ điều hành cũng như kho ứng dụng dành riêng cho tivi. Hệ điều hành Tizen OS sẽ tạo nên một trải nghiệm riêng biệt với nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể vừa xem chương trình tivi, vừa sử dụng giao diện Smart Hub để nhanh chóng tiếp cận nội dung yêu thích thông qua chức năng ghi nhớ lịch sử truy cập và các ứng dụng hay dùng.

Ở một số hệ điều hành hiện nay, cửa sổ kho ứng dụng mở ra che hầu hết màn hình tivi và các ứng dụng sắp xếp không theo thứ tự, nên người dùng sẽ mất thời gian tìm kiếm lâu hơn.

Tốc độ trình diễn.

Một điều nữa cũng khiến người dùng thường so sánh giữa các nền tảng hệ điều hành tivi chính là khả năng trình diễn, tốc độ chạy của các ứng dụng. Với các dòng tivi cao cấp, có cấu hình mạnh thì tốc độ trình diễn giữa các tivi và giữa các nền tảng không chênh lệch nhau nhiều lắm.

Smart Tivi Samsung có lợi thế ở khả năng truy cập vào menu thông minh và sử dụng các ứng dụng nhanh hơn.

Sức mạnh trên Smart TV có được là nhờ sử dụng bộ xử lý 8 nhân (ở các dòng cao cấp) và 4 nhân (ở các dòng bình thường).

Một tính năng khác cũng khá quan trọng đối với người dùng Smart TV là khả năng phát file video trực tiếp trên tivi. Đối với tính năng này, hệ điều hành Tivi Samsung giá rẻ phát được hầu hết các định dạng quen thuộc, trong khi một số hệ điều hành khác lại kén file hơn. Chẳng hạn như những file có bộ mã âm thanh không thông dụng sẽ không giải mã được.

Những tính năng vượt trội của Tivi Samsung.

Nghe nhạc ở chế độ HD.

Âm thanh HD, còn gọi là âm thanh độ phân giải cao là một chuẩn âm thanh mới đang dần chinh phục người dùng bởi tính vượt trội của mình, khi cho âm thanh đa chiều hơn, sống động hơn và chân thực hơn.

Tắt màn hình tivi nhưng vẫn nghe tiếng.

Khi xem các chương trình ca nhạc, nghe thời sự…đôi khi người dùng không có nhu cầu xem hình mà chỉ cần nghe tiếng. Lúc này, bạn có thể tắt hẳn màn hình mà tivi vẫn phát tiếng, để tiết kiệm điện cho tivi Samsung. Cách làm rất đơn giản:

– Nếu bạn dùng tivi Samsung 2015 (dòng J, ví dụ J5500), bạn chỉ việc nhấn nút Menu trên remote, chọn Hình ảnh, sau đó chọn Tắt hình ảnh.

Tiết kiệm điện cho Tivi.

Tivi Samsung cho phép bạn cài đặt các chế độ tiết kiệm điện, để giúp tiết kiệm chi phí điện hằng tháng của bạn, đồng thời ngăn ngừa được hiện tượng nhiệt độ tivi tăng cao có thể làm giảm tuổi thọ tivi.

Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn nút Menu trên remote, sau đó chọn mục Hệ thống, sau đó chọn Giải pháp tiết kiệm.

– Tiết kiệm điện: Điều chỉnh độ sáng tivi để tiết kiệm điện.

– Cảm biến Eco: Bật tính năng này, tivi sẽ tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên môi trường xung quanh, để tiết kiệm điện.

– Không có tín hiệu chờ: Cho phép cài đặt tivi tự tắt nếu trong một khoảng thời gian nào đó không thấy có tín hiệu.

– Tự động tắt nguồn: Tự động tắt tivi nếu người dùng không có thao tác gì.

– Motion Lighting: Điều chỉnh độ sáng theo chuyển động trên màn hình để giảm điện năng tiêu thụ.

Những công nghệ hình ảnh vượt trội trên Tivi Samsung.

UHD Premium.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao chất lượng UHD Premium ngay tại nhà với phổ màu phong phú, cho hình ảnh mang sắc màu tươi tắn và sống động hòan hảo ngay trên màn hình tivi của bạn. UHD Premium mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

UHD Dimming.

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hòan hảo, cho trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc. Cụ thể là tivi sẽ hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự thuần khiết, trong trẻo.

Supreme UHD Dimming.

Supreme UHD Dimming là công nghệ nâng cấp của UHD Dimming có mặt trên những tivi QLED của Samsung. Có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình ảnh làm nhiều phần. Supreme UHD Dimming sẽ tính toán thật chính xác tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh chất lượng nhất. Có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu, màu trắng tinh khiết.

HDR (High Dynamic Range).

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Q Viewing Angle.

Không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu, chói mắt khi xem tivi, bạn có thể tận hưởng nội dung giải trí hiển thị đẹp mắt ở bất kỳ vị trí nào. Bởi vì Samsung đã khắc phục nhược điểm này cho tivi có màu sắc trung thực và đồng nhất từ mọi góc nhìn nhờ công nghệ Q Viewing Angle.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook