0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper của nước nào, có tốt không? Có nên mua tivi Casper không?

Ngày Đăng: 09:31 31/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để hiểu rõ về thương hiệu Casper này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua từng mục dưới đây nhé:

1. Tivi Casper của nước nào?

Casper có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan và có nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia, các nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri.

Tivi Casper của nước nào, có tốt không? Có nên mua tivi Casper không?

Với mục tiêu là hướng tới sự hài lòng của khách hàng nên từng sản phẩm được sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế.

Tại Việt Nam, Casper được phân phối độc quyền bởi công ty Casper Vietnam, JSC được Casper Electric (Thailand) Co, Ltd có trách nhiệm tư vấn kỹ thuật và là đại diện phân phối các sản phẩm của Casper tại thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường Casper nổi bật nhất với các sản phẩm điều hòa Casper với giá thành khá rẻ so với các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, Casper cũng cung cấp cho người dùng các dòng sản phẩm khác như bình nóng lạnh, nồi cơm điện và gần đây nhất là tivi Casper.

2. Tivi Casper có tốt không?

Thiết kế sang trọng với viền màn hỉnh mỏng

Hầu hết tivi Casper đều có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và bắt mắt, đi cùng với đó là viền màn hình mỏng, chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch đến 86 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tivi Casper của nước nào, có tốt không? Có nên mua tivi Casper không?

Ở dòng tivi cao cấp của Casper có thiết kế màn hình tràn viền vô cực mới lạ, vô cùng tinh tế, cho góc nhìn mở rộng và đẹp mắt hơn. Các nhà sáng tạo của Casper mang tới những trải nghiệm thẩm mỹ mượt mà về thị giác chỉ bằng việc tối ưu hóa độ mỏng của tivi.

Cụ thể sản phẩm như sản phẩm tivi Casper IRIS Series 65’’ chỉ dày khoảng 7.9mm, tương đương với độ dày của 1 chiếc iPhone.

Các công nghệ hình ảnh:

Tấm nền IPS: Màn hình của tivi Casper sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ, các chuyển động mượt mà, không bị lưu hình, nhòe hình.

Độ phân giải đa dạng: Tivi Casper giá rẻ tung ra thị trường các sản phẩm tivi với đầy đủ độ phân giải từ HD, Full HD cho đến 4K cao cấp. Các mẫu tivi Casper 4K cao cấp được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét và chân thực.

Công nghệ HDR: Công nghệ này giúp tivi Casper giá rẻ tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối trong khuôn hình, mang tới hình hình ảnh trung thực và sống động nhất.

Công nghệ gam màu rộng: Đây được xem là bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh khi có thể hiển thị dải màu rộng và chân thực hơn nhiều lần so với dải màu RGB căn bản.

Bộ xử lý thông minh 64 bit: Bộ xử lý thông minh của smart tivi Casper sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý phiên bản 64 bit giúp ta thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi Casper của nước nào, có tốt không? Có nên mua tivi Casper không?

Các mẫu tivi Casper đều được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio được cấp phep bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh toàn cầu. Tivi Casper sẽ cho bạn thưởng ngoạn bữa tiệc giải trí sẽ hòan hảo hơn bao giờ hết khi những âm thanh tinh khiết nhất từ hệ thống loa chạm tới và đánh thức từng giác quan của bạn.

Hệ điều hành thân thiện với người dùng

Các mẫu smart tivi Casper trang bị hệ điều hành Android 9 Pie là phiên bản hệ điều hành bản quyền cập nhật mới nhất của nhà phát triển Google LLC. Được kế thừa và cải tiến từ những phiên bản trước đó từ Android 4.4 đến Android 8.0, Android 9 Pie mang đến trải nghiệm công nghệ mượt mà và những tính năng ưu việt nhất.

3. Có nên mua tivi Casper không?

Giá bán của smart tivi Casper giao động từ 3,5 triệu đên 45,5 triệu đồng tùy vào model và kích thước màn hình với chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng kể từ ngày xuất kho.

Từ những thông tin trên thì chắc các bạn cũng đã biết được tivi Casper có thối không rồi đúng không nào. Một thương hiệu lớn đến từ Thái Lan, nhiều tính năng công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng sẽ là một sản phẩm phù hợp với người dùng Việt Nam.

Nếu các bạn còn cần thêm thông tin về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook