0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 65 Inch có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

Ngày Đăng: 09:50 30/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu Tivi Casper 65 Inch hiện nay đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm; tại Điện Máy Thiên Phú. Cùng tham khảo giá bán và thông tin của những chiếc tivi qua bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000.

Giá bán: 17.200.000₫

Tivi Casper 65 Inch có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

Tivi Casper 65UG6000 giá rẻ là dòng sản phẩm tivi cao cấp. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng; tràn viền tinh tế làm nổi bật không gian; nội thất căn phòng. Chân đế đặc biệt giúp tivi đứng vững; trên mọi bề mặt phẳng; giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nhà bạn. Một số công nghệ nổi bật cần kể đến như:

-Công nghệ HDR tăng cường mọi điểm tương phản giữa vùng sáng và vùng tối; thông qua lăng kính mọi chi tiết hiện lên rõ nét; tận hưởng những màu sắc đẹp tuyệt vời

-Độ phân giải 4K mang đến những khung hình có độ nét vượt trội; những khung hình chuyển động hiện ra trước mắt; chân thực sống động như thế giới thực.

Tivi Casper 65 Inch có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

-Đắm chìm vào những giây phút giải trí; thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo hơn bao giờ hết; nhờ công nghệ âm thanh Dolby Audio

-Kho ứng dụng Android 9.0 khổng lồ, đa dạng phục vụ mọi nhu cầu giải trí như: HBO Go; Youtube, Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play; ClipTV, MyTV, Fim+….

2.Smart Tivi Casper 65 Inch 4K UHD 65UG6100.

Giá bán:17.200.000₫

Tivi 65 Inch Casper có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

Smart tivi Casper giá rẻ 65UG6100 là một trong những mẫu tivi cao cấp được sản xuất trong năm 2021 của Casper. Mẫu tivi này gây ấn tượng với kiểu dáng thanh mảnh; thiết kế tối ưu cùng màn hình tràn viền; giúp tăng thẩm mĩ, đa dạng mọi ngóc ngách bạn trưng bày. Một số công nghệ nổi bật cần kể đến như:

-Công nghệ 4K siêu nét; hình ảnh cao gấp 4 lần Full HD thông thường. Điểm ảnh ngang và dọc, tạo nên góc nhìn sâu hơn; hình ảnh hiện lên chân thực.

-Tái tạo dải màu sắc nhờ công nghệ HDR; bức tranh cuộc sống hiện lên giữa vùng sáng và vùng tối thật rõ nét; tươi sáng và phong phú hơn.

Tivi Casper 65 Inch có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

-Bộ xử lý thông minh 64BIT liên kết mọi con chíp trong bo mạch chủ; đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà; tình trạng nhòe , mờ sẽ không xảy ra như những tivi thông thường.

-Trợ lý ảo thông minh thật tuyệt vời. Giờ đây bạn có thể tìm mọi chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn; dễ dàng thao tác.

3.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000.

Giá bán: 17.150.000₫

Smart Tivi Casper Android 4K 64inch 65EG8000 sở hữu thiết kế hiện đại, tràn viền, giúp đem đến hình ảnh không bị giới hạn; làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn. Chân đế nâng đỡ bảo vệ thiết bị; có thể tháo rời treo tường. Kích thước màn hình 65 Inch; phù hợp với mọi không gian diện tích như: phòng khách; phòng ăn…Một số công nghệ nổi bật cần kể đến như:

-Công nghệ HDR hoạt động tối đa dải màu sắc; mang tới bữa tiệc màu sắc đầy thú vị.

Tivi 65 Inch Casper có giá bao nhiêu tại Điện Máy Thiên Phú?

-Công nghệ gam màu rộng ( bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hình ảnh ); cuộc sống ngoài đời thực hiện lên trước mắt bạn qua thế giới ảo; người xem cảm nhận được trọn vẹn màu sắc; chân thực, sống động.

-DTS Trusurround là công nghệ mới; tiên tiến với khả năng giải mã âm thanh vòm 5.1. Nhờ có công nghệ này trên Tivi Casper 65 inch giá rẻ người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh sống động; đắm chìm trong những âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ.

-Hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện thân thiện; và dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi. Cùng với đó là đa dạng các ứng dụng giải trí; phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây là những mẫu tivi 65 inch đang bán chạy tại Thiên Phú; và báo giá cho người tiêu dùng tham khảo. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook