0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và công nghệ độc đáo nổi bật của tivi TCL

Ngày Đăng: 10:21 11/11/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tính năng và công nghệ độc đáo nổi bật của tivi TCL

TCL là một trong những tập đoàn điện tử đa quốc gia ở thời điểm hiện tại được trụ sở chính của nó được đặt ở tại Quảng Đông Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1982 được biết đến như một nhà lãnh đạo, nhà cải cách trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, truyền thông di động và vật dụng gia đình. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất các sản phẩm điện tử vô cùng chất lượng ở trên thế giới nó được đánh giá và xếp thứ 25 trên thế giới về sản xuất tivi với các mẫu tivi TCL đang được cung cấp trên thị trường nước ta cũng như ở tại trên khắp toàn thế giới. Hãy TCL đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay rất nhiều bởi chất lượng sản phẩm của hãng có nhất nhiều ưu điểm và những tính năng vượt trội mang lại cho người dùng một sản phẩm đảm bảo và chất lượng nhất.

Lý do đầu tiên mà bạn nên quyết định mua một chiếc tivi TCL đó chính là việc giá thành của sản phẩm này bở giá của dòng tivi TCL này thường rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác. Nếu bạn so sánh các sản phẩm có cùng công nghệ đối với các hãng như sony hay samsung thì TCL hòan toàn có một mức giá rẻ rất nhiều từ 1 đến 2 triệu đồng. Bởi vậy, hãng TCL được đánh giá một trong những hãng tivi có giá thành rẻ chất lượng sản phẩm lại đảm bảo nên được người tiêu dùng chọn mua và sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

THIẾT KẾ KIỂU DÁNG

Tivi TCL giá rẻ có nhiều kích cỡ đa dạng nhác nhau với kiểu dáng tinh tế, thiết kế kim loại mỏng và sắc sảo. Thêm vào đó là các màu phối khá bắt mắt, nổi bật trong với không gian đặt tivi, đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa tivi. Chân kệ tivi được thiết kế mốt cách hòan hảo và vững vàng tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch cho tivi. Với kích thước nhỏ nhất là 24 inch và lớn nhất là 85 inch giúp bạn tùy chọn được sản phẩm vừa và phù hợp với không gian.

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT

Tính năng và công nghệ độc đáo nổi bật của tivi TCL

Công nghệ 3D với chất lượng hình ảnh trung thực và sống động mang lại chất lượng hình ảnh rõ ràng và tự nhiên, độ bền cao tốt nhất cho màn hình, tivi LED có hệ thống bóng đèn nền nhỏ chạy dọc khung viền giúp tạo ra được nhiều ánh sáng, kích thước màn hình cũng trở nên mỏng hơn. Tuy vậy, TV lại rất ít tỏa nhiệt cũng như không tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Hơn hết là hình ảnh hiển thị với độ tương phản cao và màu sắc trở nên tươi sáng và độc đáo mang lại cho người xem một hình ảnh 3D vô cùng dễ dàng thông qua kính 3D tại nhà mà vẫn có đầy đủ cảm giác như đang xem phim ở rạp chiếu.

Upscaling là công nghệ đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về TCL. Vì nó cho phép tăng cường độ phân giải hình ảnh, nhờ đó nên những hình ảnh có độ phân giải cao như Full HD hay 2K đều sẽ được tinh chỉnh một cách hòan thiện về chất lượng, sau cùng mang lại cho bạn cơ hội thưởng thức hình ảnh chất lượng ngang ngửa với tivi màn hình UHD. Việc trải nghiệm một chiếc tivi 4K giá rẻ hàng chính hãng bây giờ không còn quá xa vời nữa rồi.

Hệ điều hành Android được xem là một trong những hệ điều hành giải trí hàng đầu với các mục giải trí hấp dẫn được hãng TCL áp dụng và TCL trở thành một trong những thương hiệu tiên phong đầu tiên đưa hệ điều hành Android+ vào bên trong chiếc smart tivi, từ đó mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với hệ điều hành này, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật nhanh chóng các ứng dụng hay vừa được cho ra mắt thị trường mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, là mã nguồn mở, do đó Tivi cho phép kết nối với nhiều loại thiết bị ngoại vi bao gồm điện thoại, tablet chạy hệ điều hành Android và cả iOS giúp người dùng trải nghiệm rõ ràng các sản phẩm giải trí, học tập, công việc… y như trên các dòng điện thoại Android thông minh. Bên cạnh đó, các dòng Smart tivi TCL cũng đáp ứng hầu như trọn vẹn các nhu cầu nghe nhạc, xem phim, lướt web, chơi Facebook,… của người sử dụng.

Sản phẩm ứng dụng giao diện Magic Cube khiến cho tất cả ứng dụng hiển thị trên một đường thẳng, do đó người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm và khởi động nhanh một ứng dụng bất kỳ.

Hạn chế mỏi mắt với công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ đôi mắt của bạn bằng việc phát ra những tia sáng gần giống với tự nhiên, đem đến cho bạn cảm giác tự nhiên và gần gũi hơn.

Âm thanh trong trẻo, du dương nhờ công nghệ loa xoắn ốc độc đáo của TCL giúp bạn thưởng thức dãy âm thanh mạnh mẽ của công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS. Nhờ vào khả năng nâng cao chất lượng âm thanh, nó mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời, một cơ hội tốt đê bạn tận hưởng trọn vẹn dòng âm thanh sống động. Khi ấy, căn phòng nhà bạn sẽ chẳng khác một rạp chiếu phim là bao với công nghệ âm thanh cực “chất” của chiếc tivi giá rẻ, điều đó thì còn gì thích bằng nữa đúng không nào!

Âm thanh Nautilus Sound dạng loa xoắn ốc được đầu tư khá tốt, với công nghệ Nautilus Sound thì từng nốt nhạc của bài hát sẽ được phát ra từ một hệ thống loa hình xoắn ốc vô cùng độc đáo. Giờ thì cho dù bạn có tăng âm lượng TV cao đến đâu thì đảm bảo rằng tiếng nhạc phát ra vẫn rất vang và trong trẻo, không hề có một chút hiện tượng méo mó hay nhiễu âm nào. Những bản tình ca du dương rất hay nghe như đang được phát ra từ chiếc vỏ ốc biển mà mình áp tai trực tiếp vào đấy vậy.

Âm thanh Stereo là cái tên quen thuộc trong các công nghệ về âm thanh với nguồn âm thanh được phát ra lần lượt từ trái, đến giữa, rồi sang phải hay một quy trình ngược lại, thì những chiếc loa của tivi đều mang đến cho người nghe cảm giác rất thú vị.

Âm thanh vòm SRS TruSurround HD tạo ra hiệu ứng âm thanh 3 chiều mà không cần dùng đến bất kỳ sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh bên ngoài nào và mang đến những âm thanh có độ sâu, từng âm vực phát ra khiến bạn như lạc vào một thế giới huyền ảo khác. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tái tạo các âm trầm một cách chính xác và còn lôi cuốn hơn với những tính năng truyền âm ấn tượng, không bị lẫn tạp một âm nào

Kết nối tiện lợi với thiết bị ngoài với cổng MHL cho phép kết nối hình ảnh và âm thanh và chia sẻ thông hình ảnh thông minh khác từ smart phone/ tablet ra màn hình của tivi với các thiết bị khác như Screen Mirroring , DLNA, TCL nScreen. Với cổng này, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng nhiều hình ảnh, video HD từ điện thoại hay máy tính bảng với độ phân giải cao thông qua màn hình lớn của tivi một cách rõ nét.

Smart tivi hệ điều hành Android với kho ứng dụng đa dạng, hấp dẫn giúp bạn có thể kết nối mạng cho tivi để đọc báo, kết nối Facebook, xem phim (Zing TV, FPT Play), nghe nhạc (Zing Mp3), chơi game…Tivi dùng chip 64 bit giúp tăng tốc độ xử lý, nhanh hơn và mượt hơn. Do đó bạn hòan toàn có thể yên tâm xem phim online hay chơi game mà không sợ giật. Ngoài ra, Tivi TCL hệ điều hành Android này còn cho phép bạn tải thêm các ứng dụng ngoài (không có sẵn trên kho app tivi) bằng file apk, để bạn có thể tha hồ trải nghiệm các tính năng yêu thích

T-Cloud là ứng dụng cho phép tivi và các thiết bị cầm tay như điện thoại hoặc máy tính bảng có thể ghép nối và truy cập dữ liệu lẫn nhau. Với T-Cloud bạn có thể xuất dữ liệu âm thanh, hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi. Ngoài ra, T- Cloud còn cho phép thiết bị thông minh này có thể truy cập và truy xuất dữ liệu của thiết bị thông minh khác đồng thời cũng có thể xuất dữ liệu đó lên tivi vô cùng tiện dụng.

Ứng dụng T-Cast là ứng dụng điều khiển bằng điện thoại và máy tính cho phép bạn điều khiển tivi (mở giao diện trang chủ, điều hướng, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng…, nhưng không có bàn phím).

+ Chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi.

+ Chụp lại màn hình tivi.

Kết nối loa không dây, phát nhạc từ điện thoại qua bluetooth

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook