0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và các công nghệ có trên smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K

Ngày Đăng: 16:36 15/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K là một trong những chiếc tivi thông minh và hiện đại nhất hiện nay khi nó sở hữu với nhiều tính năng tiện ích và vô số các công nghệ cao cấp hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những gì có trên chiếc tivi này của Sony được cho ra mắt ở 2022 này nhé.

1.Các tính năng thông minh tiện ích có trên smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K

Tính năng và các công nghệ có trên smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K
  • Tìm kiếm bằng giọng nói với các chương trình yêu thích có trên ứng dụng Youtube. Đồng thời còn hỗ trợ cả điều khiển bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Remote tích hợp cả tính năng micro tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt hỗ trợ cả 3 vùng miền là Bắc – Trung – Nam. Điều khiển bằng giọng nói rảnh tay, bạn có thể nói trực tiếp vào tivi để ra lệnh.
  • Với kho ứng dụng giải trí khổng lồ từ Google TV bạn có thể dễ dàng xem phim: Youtube, Netflix, Zing TV. Đọc báo: các trình duyệt web có sẵn như Chrome, FireFox, VNExpress,…. Game các loại Real Boxing, Dead Trigger, Asphalt 8,… Nghe ngạc: Zing MP3, Nhaccuatui,…
  • Bạn còn có thể dễ dàng trình chiếu các chương trình yêu thích từ màn hình điện thoại lên với màn hình tivi hỗ trợ cả iPhone với AirPlay 2 và Chromecast.

2.Công nghệ có trên smart tivi sony 50 inch KD-50X80K

-Công nghệ hình ảnh:

Tính năng và các công nghệ có trên smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K
  • Bộ xử lý X1 4K HDR: Bộ xử lý của smart tivi Sony 4K KD-50X80K sử dụng thuật toán tiên tiến có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn. Giảm nhiễu và tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh để mang lại màu sắc tốt và độ tương phản sắc nét.
  • Công nghệ Dobly Vision: Định dạng HDR sẽ giúp cho hình ảnh trở lên chân thực, độ tương phản tăng cao hơn cho hình ảnh chuẩn với màu sắc ấn tượng.
  • Công nghệ Triluminos Pro: Bộ táo tạo màu có bên trong smart tivi Sony KD-50X80K sẽ giúp tái tạo hàng tỷ màu sắc sống động cho bạn thưởng thức nội dung, hình ảnh có màu sắc rực rỡ và sống động hơn.
  • Công nghệ HDR10: Công nghệ này mang lại cho hình ảnh có hồn hơn, độ tương phản có thể tự động cân chỉnh sao cho phù hợp để hình ảnh có chiều sâu ấn tượng.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO: Nội dung có độ phân giải thấp như HD, Full HD hay 2K sẽ được nâng cấp chuẩn lên độ phân giải 4K cho hình ảnh cực sắc nét.

-Công nghệ âm thanh:

Tính năng và các công nghệ có trên smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80K có tổng công suất loa 20W khá mạnh mẽ giúp mang đến những âm thanh được sống động vô cùng. Đi cùng với tivi có khá nhiều các công nghệ hiện đại có thể kể đến như là:

  • Loa X-Balanced: Hỗ trợ tăng cường chất lượng cho âm thanh, mang lại từng nội dung phát ra được trở lên rõ nét, sống động và cực phong phú.
  • Công nghệ Dolby Atmos và DTS: Bộ đôi giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm giả lập như ở rạp chiếu phim cho âm thanh có thể di chuyển trên màn hình. Mang lại cho bạn có cảm nhận rõ ràng hơn những gì đang diễn ra ngay trên màn hình tivi.

Đó là toàn bộ những gì có trên chiếc smart tivi Sony KD-50X80K này mà chúng tôi đã cập nhật ở trên. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này có những tính năng gì, công nghệ gì trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook