0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng ưu việt nhất của máy giặt midea lồng ngang và chế độ sấy khô nhanh

Ngày Đăng: 03:48 08/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đến từ thương hiêu Midea là chiếc máy giặt sấy giá rẻ chất lượng khá tốt. Chiếc máy này có thiết kế lồng ngang hiện đại và không kém phần sang trọng.

Máy giặt midea hứa hẹn sẽ làm nổi bật thêm không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9 kg cùng khối lượng sấy 6 kg phù hợp sử dụng trong các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Tiện lợi với tính năng giặt sấy kết hợp

Nay gia đình bạn không cần tốn chi phí và diện tích cho 2 chiếc máy giặt và máy sấy, tận hưởng sự tiện lợi tối đa với máy giặt và sấy kết hợp. Máy giặt sấy lồng ngang của Midea chức năng giặt và sấy kết hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho gia đình bạn trong những ngày mưa bão hay những lúc trời thiếu ánh nắng mặt trời.

Giờ đây bạn sẽ không còn nỗi lo quần áo bị ẩm mốc hay có mùi hôi khó chịu nữa, với chức năng sấy của máy giặt Midea, quần áo của bạn sẽ được sấy khô tối đa. Máy sẽ dễ dàng sấy được khối lượng quần áo lớn lên đến 4.5kg vô cùng tiện dụng và đơn giản, đập tan nỗi lo lắng việc làm khô quần áo cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt sống siêu âm hiện đại

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt sóng siêu âm, điều này giúp bạn hòan toàn yên tâm khi bột giặt được hòa tan tốt hơn. Ngay cả lúc giặt nhiều áo quần, máy vẫn có khả năng tiết kiệm lên tới 50% lượng bột giặt so với các máy giặt thông thường.

Khối lượng giặt cực lớn lên đến 9kg

Máy giặt sấy lồng ngang Midea cho phép bạn giặt đến 9.5kg quần áo giúp bạn thoải mái hơn trong việc giặt giũ. Dù với khối lượng giặt lớn nhưng sản phẩm không tốn nhiều điện, giúp cho công việc giặt giũ tại gia đình không tốn quá nhiều chi phí.

Máy giặt Midea thực hiện việc giặt giũ với nhiều chế độ khác nhau, làm quần áo vừa sạch sẽ, lại còn giữ được hương thơm lâu.

Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn

Máy giặt giá rẻ còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng có khả năng gia nhiệt lên tới 90 độ C. Nhờ đó, có thể tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại cho da bám trên quần áo, sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Công nghệ bong bóng Eco Bubble

Công nghệ Eco Bubble cho khả năng hòa tan bột giặt thành dạng bọt mịn và thấm sâu vào từng thớ vải. Nhờ đó, mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo đều sẽ bị công nghệ giặt Eco Bubble đánh bay dễ dàng.

Cửa lồng giặt lớn dễ thao tác

Máy giặt Midea được thiết kế cửa lồng lớn giúp bạn thao tác bỏ đồ bẩn vào giặt và lấy đồ đã giặt xong ra ngoài một cách dễ dàng giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc hằng ngày.

Ngoài ra, Máy giặt Midea giá rẻ có thể tự khởi động lại sau khi mất điện và chức năng khoá trẻ em vô cùng an toàn giúp bạn hòan toàn yên tâm khi làm bất cứ công việc gì.

Với các chức năng cực kì hữu ích như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một chiếc máy giặt sấy về gia đình mình ngay vào những ngày mưa tầm tã của miền bắc hiện tại và bãn sẽ không phải ngửi thấy mùi hôi của quần áo trong mùa mưa này nữa. Liên hệ ngay để được tư vấn hòan toàn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook