0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng trên điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 bạn nên biết

Ngày Đăng: 23:41 07/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 là sản phẩm được thịnh hành nhiều bởi có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường. Cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Điều hòa Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Bên cạnh đó máy lạnh Gree còn được thiết kế đẹp mắt sử dụng nhiều công nghệ không làm bạn thất vọng.

Tính năng trên điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 bạn nên biết

Đánh giá về tính năng của điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, tuổi thọ cao

Đầu tiên vấn đề được quan tâm nhất là công nghệ inverter được trang bị. Điều hòa Gree 9000btu được công bố là công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến, độc quyền của GREE. Với công nghệ này, máy nén có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz giúp tiết kiệm đến 60% điện năng. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định.

2.Điều hòa Gree làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Turbo

Tính năng trên điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 bạn nên biết

Làm lạnh nhanh là công nghệ sử dụng chế độ làm lạnh Turbo cho phép động cơ của điều hòa hoạt động với công suất lớn nhất. Giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khởi động, nhờ đó, chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa là bạn đã có không gian mát mẻ chỉ sau vài phút.

3.Trang bị màng lọc bảo vệ sức khỏe

Tính năng trên điều hòa Gree  bạn nên biết

Điều hòa Gree giá rẻ sử dụng màng lọc có mật độ cao hơn so với màng lọc thông thường. Giúp ngăn chặn hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho người dùng làn gió mát lạnh tự nhiên.

Trong đó bao gồm màng lọc Cacbon hoạt tính, màng lọc Catechin được chiết xuất 100% từ trà xanh và màng lọc đa chức năng, kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau. Có khả năng lọc kháng khuẩn khử mùi. Loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Có nên mua điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 ở Thiên Phú không

Khi mua điều hòa Gree chính hãng Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành độc quyền như: Gía thành hợp lý và miễn phí công lắp đặt cho người dùng. Với chính sách bảo hành chính hãng điều hòa 3 năm tại nhà nân bạn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là một số tính năng mà bạn nên biết về điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook