0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng tiện ích của điều hòa multi đaikin tiết kiệm không gian hơn.

Ngày Đăng: 10:20 24/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ngày càng được sử dụng trộng rãi hơn, nhưng người sử dụng lại không biết nên sử dụng loại điều hòa nào vừa sử dụng được nhiều dàn lạnh mà lại giúp tiết kiệm không gian, chi phí hơn khi sử dụng, điều đó chắc không còn đáng ngại nữa. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết về điều hòa multi bạn sẽ hiểu hơn về loại điều hòa multi sử dụng được nhiều dàn lạnh trên một cục nóng giúp tiết kiệm chi phí không gian cho người sử dụng hơn.

Điều hòa multi có thiết kế tiết kiệm không gian chỉ với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối với 1 đến 5 dàn lạnh cho phép điều hòa multi tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt, chẳng hạn như ban công.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa multi giúp tiết kiệm không gian và thoải mái hơn khi sử dụng.

Điều hòa Multi cung cấp các lợi ích tuyệt vời cho các tòa nhà so với hệ thống điều hòa cục bộ. Giải pháp đạt hiệu quả cao vì chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng để cấp lạnh cùng lúc cho 1-5 dàn lạnh trong nhà.

Ưu điểm của điều hòa multi sẽ tuyệt vời hơn so với điều hòa thông dụng

Việc kết nối 1 dàn nóng tới 1 dàn lạnh của điều hòa thông dụng làm hạn chế khả năng tối ưu không gian và sự đa dạng của dàn lạnh tại các tòa nhà.

Thay vào đó điều hòa multi sẽ phát huy được hết ưu điểm của mình mà điều hòa thông dụng không làm được. Các hệ thống điều hòa không khí lớn hơn so với điều hòa thông dụng.

Không giống điều hòa thông dụng, khả năng vận hành linh hoạt của Điều hòa Multi đaikin cho phép bổ sung thêm dàn lạnh khi cần. Trong thực tế, tần suất sử dụng của điều hòa multi giá rẻ tại các căn hộ biệt thự không thường xuyên vì còn phụ thuộc vào các không gian sinh hoạt khác nhau trong ngày, do đó không cần thiết phải trang bị một dàn nóng làm mát liên tục.

Bằng cách tải lạnh luân phiên, dàn nóng của Multi Split có thể kết nối nhiều đơn vị dàn lạnh, trong khi đó điều hòa thông dụng chỉ có thể cấp nguồn cho 1 dàn lạnh duy nhất.

Điều hòa Multi giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng và chi phí hiệu quả. Người dùng có thế linh hoạt chọn không gian lắp đặt hay gắn thêm dàn lạnh mà không phải tốn thêm chi phí cho dàn nóng ngoài trời.

Ưu điểm này giúp người dùng tối ưu hóa không gian sống hiệu quả và loại bỏ tình trạng dàn nóng chiếm diện tích trên sân thượng hoặc ban công. Ngoài ra, người dùng có thể tự do lựa chọn các mẫu dàn lạnh như, điều hòa treo tường hoặc hệ thống điều hòa âm trần cassette.

Ngoài ra điều hòa Multi đaikin cũng được tích hợp công nghệ Smart Inverter thông minh giúp cải thiện hiệu suất HVAC lên một tiêu chuẩn mới. Gia tăng đáng kể hiệu quả năng lượng và độ tin cậy, bộ cảm biến thông minh giúp theo dõi áp suất và nhiệt độ liên tục nhờ vậy tối ưu hóa hoạt động của máy nén.

Nhờ tính năng này người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh nhanh hơn từ 25 30%

Cảm biến thông minh cũng giúp gia tăng độ bền của thiết bị ngoài trời thông qua việc điều khiển máy nén cảm biến chính xác áp suất môi chất lạnh, giảm tỷ lệ hư hỏng của điều hòa multi đaikin so với các model thông thường.

Với bài viết trên mong rằng sẽ giúp ích được một phần nào trong công cuộc tìm kiếm những chiếc điều hòa thông minh, tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như không gian, giúp người sử dụng tiết kiệm hơn khỉ sử dụng điều hòa multi giá rẻ.

Liên hệ ngay tới Điện máy Thiên Phú để đặt hàng và mua hàng miễn phí theo số điện thoại 19000127 hoặc 0913836633 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí ngay trong ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook