0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng thông minh vượt trội trên Smart Tivi SamSung 4K bạn nên khám phá

Ngày Đăng: 03:07 27/05/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng nhận diện khuôn mặt của Smart Tivi SamSung

Tính năng thông minh vượt trội trên Smart Tivi SamSung 4K bạn nên khám phá

Đây là tính năng thông minh nổi bật của Smart Tivi SamSung 4K cao cấp, dựa trên những tương tác trên khuôn mặt người dùng để thực hiện ra những chương trình phù hợp, không những thế tính năng nhận diện khuôn mặt còn có thể nhận diện được người dùng có đang sử dụng Tivi 4K hay không để tiết kiệm điện

Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Chúng ta thường chỉ từng nghe tính năng điều khiển bằng giọng nói trên Robot và Smart Phone, nhưng giờ đây tính năng này được SamSung đưa vào trên thiết bị tivi giá rẻ của mình và được đông đảo người sử dụng. Một điều hạn chế trên tính năng này là Chương trình hiện tại hỗ trợ giọng nói bằng tiếng anh, vì vậy phần đông người đang sử dụng tính năng này đều đã có khả năng nói tiếng anh tốt.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Tính năng thông minh vượt trội trên Smart Tivi SamSung 4K bạn nên khám phá

Giờ đây tính năng này đã hỗ trợ người dùng tìm kiếm cả bằng giọng nói tiếng việt ( cải tiến so với chức năng Điều khiển bằng giọng nói). Người dùng Smart Tivi SamSung 4K cao cấp có thể ra lệnh để tìm kiếm trên Google, Youtube….

Tính năng điều khiển bằng cử chỉ người dùng

Đây cũng là tính năng được người dùng yêu thích và hòan toàn mới mẻ, bằng cách sử dụng bàn tay như xoè và di chuyển để điều khiển con trỏ chuột trên màn hình, tính năng này khẳng định sự phát triển vượt bậc của Smart Tivi SamSung 4K cao cấp trong công cuộc công nghệ hiện tại.

Kết nối cổng HDMI

Tính năng thông minh vượt trội trên Smart Tivi SamSung 4K bạn nên khám phá

Cổng HDMI viết tắt của High-Definition Multimedia Interface, là chuẩn kết nối phổ biến và quan trọng nhất đối vơi tivi. Kết nối HDMI cho phép Smart Tivi SamSung giá rẻ 4K có thể truyền tải nội dung các tín hiệu hình ảnh, âm thanh độ phân giải Full HD 1080px từ các thiết bị ngoại vi khác nhau: đầu Blu-ray, đầu DVD, laptop, điện thoại,ipad,…lên màn hình TV. Cổng HDMI có trên hầu hết tất cả các dòng Tivi 4K mới ra hiện nay của các thương hiệu phổ biến trên thị trường như Sony, Toshiba, LG, Samsung, Phillips, Sharp hay TCL, só lượng cổng HDMI tùy thuộc vào từng model.

Cổng USB – ổ cứng

Hầu như mọi nhà, mọi người đều quen thuộc với chiếc USB lưu trữ dữ liệu và kết nối với máy tính, nhưng ít ai biết chiếc Tiii nhà mình cũng có thể kết nối với chiếc USB qua Côngr USB phía sau Tivi. Tuy nhiên, khi chọn mua tivi bạn cần lưu ý hiện nay có 2 chuẩn USB khác nhau đó là USB 5V 0.5A chỉ có thể đọc được USB chứ không hỗ trợ kết nối với ổ cứng gắn ngoài HDD, USB 5V 1.0A cho phép hỗ trợ kết nối và đọc được cả USB và ổ HDD. Nếu vấn đề này làm khó người dùng mà quý khách lại đang cần khắc phục gấp có thể gọi đến Trung tâm bảo hành Tivi SamSung của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Cổng Ethernet hoặc wifi

Các dòng Smart Tivi SamSung 4K mới hiện nay được thiết kế đều sử dụng nối mạng qua 2 cổng kết nối Ethernet hoặc Wi-Fi, có thể sử dụng cả 2 hoặc chỉ có 1 cổng mạng. Nhưng xu hướng ở các dòng tivi Internet và Smart TiVi các nhà sản xuất đã tích hợp cổng Wi-Fi để bớt đi các chế độ kết nối dây dẫn ở các dòng tivi mới ra mắt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook