0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật của máy giặt LG inverter FC1408S5W 8 kg

Ngày Đăng: 07:38 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cửa ngang nhỏ gọn thích hợp cho gia đình có ít thành viên

Máy giặt LG inverter FC1408S5W 8 kg : với thiết kế máy giặt lồng ngang hiện đại được tạo nên bởi gam màu trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế nổi bật với không gian đặt máy giặt. Cùng với thiết kế số cân vừa lên 8kg thích hợp cho gia đình có ít thành viên. Hơn thế máy giặt LG inverter còn được trang bị bởi các công nghệ giặt hiện đại bậc nhất hiện nay phù hợp với tất cá các loại quần áo mà không lo vấn đề gì về thời tiết mưa nhiều hay nồm ẩm ướt

2. Động cơ truyền động trực tiếp là đặc điểm nổi tạo nên thương hiệu của dòng máy giặt LG

Với dòng máy giặt LG inverter FC1408S5W với thiết kế truyền động trực tiếp máy chạy êm ả không gây ra các tiếng động lớn cũng như các tiếng rung lắc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sinh hoạt chung của gia ddingf. Đặc biệt đối với các gia đình mà có người già và trẻ nhỏ thì giấc ngủ yên tĩnh là vô cùng cần thiết. Vừa tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm nức cho gia đình vào hàng tháng.

3. Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG inverter luôn làm hài lòng người sử dụng

Ngoài việc giặt sạch quần áo mạnh mẽ cùng việc xoắn rồi thì công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt cửa ngang LG này mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt sẽ bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị hư hỏng hay sờn vải, mất màu lằm giảm đi độ thẩm mỹ của chiếc máy giặt. giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà thơm tho hơn rất nhiều. Tuổi thọ của quần áo được tăng lên đáng kể.

4. Công nghệ giặt hơi nước Truesteam hiệu quả đặt kết quả cao

Khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG inverter FC1408S5W 8 kg, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam thoát lên dùng hơi nước 100 độ C để loại bỏ hòan toàn vi khuẩn bám trên quần áo. Quần áo của cả gia đình được bảo bệ tốt nhất trước mầm bệnh của nấm mốc gây ra. Đảm bảo sức khỏe cũng như giúp bạn mặc quần áo được dễ chịu hơn rất nhiều.

5.Tốc độ quay vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG giá rẻ 8kg FC1408S5W sẽ nhanh chóng giặt sạch quần áo mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn và quần áo được vắt tới mức tối đa. Giúp cho gia đình tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho việc phơi đồ cũng như việc chờ đợi cho đồ khô.

Nhìn chung máy giặt inverter LG FC1408S5W với thiết kế lồng ngang nhỏ gọn kết hợp với các công nghệ giặt hiệu quả đã làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất hiện nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy giặt này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook