0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật của điều hòa tủ đứng midea

Ngày Đăng: 08:57 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng nổi bật của điều hòa cây Midea

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa cây Midea là một trong những dòng máy nằm ở phân khúc giá rẻ được nhiều người lựa chọn do có mức giá thành phù hợp với túi tiền và có những ưu điểm nổi bật nên dễ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Như bạn đã biết thì thương hiệu điều hòa Midea hiện không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa, tính đến thời điểm hiện tại thì Midea là thương hiệu điều hòa có mặt lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam và có tới 2 nhà máy sản xuất tại nước ta. Với nhu cầu sản xuất cao Midea phát triển rất nhiều lĩnh vực thiết bị điện tử trong đó có điều hòa. Hiện các dòng điều hòa của Midea có rất nhiều chủng loại và đa dạng về công suất cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Trong đó loại điều hòa cây midea là một trong những dòng sản phẩm được lựa chọn rất nhiều trong không gian rộng của mỗi gia đình hay bất kì không gian rộng nào do có khả năng làm mát rộng và hiệu quả đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện nay việc lựa chọn mua điều hòa tủ đứng của bất kì hãng nào cũng được người dùng quan tâm đến loại điều hòa có nhiều tính năng và có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ cùng giá thành phải chăng. Nếu như tiêu chí giá cả là điều bạn quan tâm nhất thì điều hòa tủ đứng Midea sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất hiện nay. Vậy những sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời nhé !

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa tủ đứng giá rẻ chính là được thiết kế dạng hộp mang lại tính di động cao, tiện lợi và thẩm mỹ để người sử dụng có thể đặc sản phẩm ở mọi ngóc cạnh trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Trong số các dòng điều hòa tủ đứng Midea cũng có những lựa chọn phù hợp và đạ dạng về chủng loại máy cùng công suất khác nhau để người dùng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cần thiết nhất của người sử dụng, hiện nay trên thị trường máy điều hòa cây được chia làm 2 loại chính là: dòng 1 chiều và 2 chiều

+ Loại điều hòa cây midea 1 chiều gồm các model: Điều hòa cây midea 1 chiều MFPA-28CRN1; Midea MFSM-28CR; Midea MFJJ-50CRN1 1 Chiều; Midea MFSM-50CR 50000Btu; Midea Inverter MFA-96HWAN1-R/MOUB-96HD1N1-R 1 Chiều; Midea MFA3T-96CRN1/MOVTA-96CN1-R; Midea MFA1-96CR/MONA-96C

+ Loại điều hòa cây 2 chiều gồm: Midea MFPA-28HRN1 2 Chiều 24000btu; Midea MFSM-50HR 50000Btu; Midea MFJJ-50HRN1 2 Chiều; Midea MFA3T-96HRN1/MOVTA-96HN1-R

Dưới đây là những tính năng nổi bật cụ thể cùng dòng điều hòa cây Midea người dùng có thể tham khảo và so sánh với các thương hiệu điều hòa cây khác trên thị trường :

Tính năng nổi bật của điều hòa cây Midea

– Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

– Làm lạnh hiệu quả với tính năng Follow me cho điều hòa khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu cho bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

– Tự động đảo gió giúp điều hòa cây được tự động điều chỉnh hướng gió để tạo luồng không khí mát lạnh cho cả căn phòng.

– Dàn lạnh, dàn nóng được mạ chất liệu chống ăn mòn giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy.

– Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.

– Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

– Công nghệ Inverter cho khả năng duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái và bền bỉ và còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

– Khóa ngừa trẻ em nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa cây giá rẻ có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.

– Hẹn giờ tắt mở khi bạn có việc ra ngoài, hay làm gì đó bạn có thể sử dụng chức năng này, máy sẽ tự đông tắt theo giờ mà bạn đã đặt trước đó

Trên đây là các tính năng nổi bật của điều hòa cây midea mà Điện máy Thiên Phú đã tổng hợp, mong rằng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook