0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper RS-570VBW không làm người dùng thất vọng

Ngày Đăng: 11:03 28/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị tính năng lấy nước ngay bên ngoài tủ lạnh. Với tính năng này sẽ giúp người dùng cảm thấy yêu thích và tiện lợi hơn khi lựa chọn. Một dòng sản phẩm chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tính năng lấy nước ngoài là gì?

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper RS-570VBW không làm người dùng thất vọng

Lấy nước ngoài bạn có thể hiểu nôm na là có thể lấy nước mà không càn phải mở cửa tủ. Bạn có thể lấy nước trực tiếp từ bên ngoài cánh cửa tủ lạnh.

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper 2 cánh RS-570VBW không chỉ mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Mà nó còn đem lại cho người dùng không gian làm lạnh tốt nhất.

Điểm nổi bật của tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper 550L RS-570VBW

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper RS-570VBW không làm người dùng thất vọng

Chiếc tủ lạnh 2 cánh Casper được thiết kế khay cần gạt nước bên ngoài cánh cửa. Với thiết kế khét sâu vào bên trong và lắp đặt cần gạt nước. Giúp cho thao tác của người dùng trở nên đơn giản và dễ dàng nhất.

Nhưng để có thể lấy được nước và cho ra ngoài, dòng tủ lạnh Inverter Casper RS-570VBW còn được tích hợp thêm khay chứa nước ở bên trong tủ lạnh. Khay đựng nước được tích hợp bên ngăn lạnh giúp nước có thể được làm mát một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khay đựng nước còn được thiết kế thêm nắp đậy an toàn. Giúp ngăn chặn tình trạng ám mùi và các vi khuẩn xâm nhập vào nước. Làm thay đổi mùi vị cũng như chất lượng của nước khi uống.

Bình chứa nước và vòi lấy nước được kết nối với nhau thông qua ống dẫn. Khi bạn mở khóa cần gạt nước sẽ tự động được bơm lên và chảy vào trong cốc cho bạn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nhanh chóng chỉ chưa đến 1s là bạn đã có thể có được ly nước mát lạnh nhất.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Side By Side Casper RS-570VBW khi tích hợp khay lấy nước ngoài còn có thể nâng cao vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian lắp đặt.

Một số hạn chế của tính năng lấy nước ngoài.

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh Casper RS-570VBW không làm người dùng thất vọng
  • Là một dòng tủ lạnh được thiết kế bình chứa bên trong tủ. Do đó bạn phải thường xuyên theo dõi để có thể tiếp nước một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo có đủ nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.
  • Khi tiếp nước và lấy nước hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt nước ra ngoài. Vì như vâỵ rất dễ khiến cho vi khuẩn sinh sôi và làm hoen gỉ tủ.
  • Dòng tủ lạnh Casper inverter RS-570VBW có giá thành giá cao so với các dòng tủ lạnh có dung tích bằng và không có khay nước ngoài.

Với những thông tin mà chúng tôi kể trên chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ hơn về tính năng lấy nước ngoài của chiếc tủ lạnh giá rẻ Casper RS-570VBW. Một lựa chọn thông minh và tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook