0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng giặt nước nóng trên máy giặt toshiba có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:04 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giặt nước nóng là một trong những chế độ của máy giặt mà chúng ta thường ít quan tâm đến và đây cũng là tính năng đặc biệt. Máy giặt toshiba có chức năng giặt nước nóng đang bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú trong thời gian vừa qua và được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng sử dụng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn về tính năng đặc biệt này của máy giặt giúp bạn biết rõ những lợi ích khi sử dụng sản phẩm.

Tại sao phải giặt bằng nước nóng?

Nước càng nóng giúp bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Các vết bẩn khi được giặt với nước nóng cũng dễ bị đánh bật ra khỏi quần áo hơn. Ngoài ra, nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo.

Người tiêu dùng cần lưu ý rằng nhiệt độ nước giặt sẽ thay đổi đối với từng loại vải khác nhau:

– 30 độ C đến dưới 40 độ C: thích hợp sử dụng cho các loại vải mỏng, dễ rách, dễ phai màu, đồ làm từ sợi tổng hợp, đồ len nguyên chất.

– Ở 40 độ C: đây là mức nhiệt độ được sử dụng phổ biến nhất. Mức nhiệt này phù hợp để giặt hầu hết các loại vải như cotton, đồ len nguyên chất, vải lông cừu, chăn, ga giường,… Tuy nhiên các loại vải đặc biệt như lụa, tơ tằm, đồ thể thao, đồ tối màu, len không được dùng mức nhiệt độ này.

– 40 độ C đến dưới 60 độ C: Với những loại vải tiếp xúc trực tiếp với làn da như đồ lót, khăn tắm, tã lót hoặc những loại quần áo làm từ sợi tổng hợp thì nhiệt độ từ 40 độ C đến dưới 60 độ C sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

– Ở 60 độ C: Ở mức nhiệt độ này, người tiêu dùng có thể sử dụng để giặt đồ cotton, vải bền màu, vải làm từ chất liệu bông, lanh.

– 60 độ C đến dưới 95 độ C: Mức nhiệt độ này khá phù hợp để giặt quần áo trẻ em hoặc quần áo được làm từ chất liệu không phai màu như áo sơ mi, đồ ngủ, vải bông trắng.

Ba mẫu máy giặt toshiba đang bán chạy tháng 8/2019

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển có tiếng Việt rất dễ sử dụng. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 2 – 3 người thì chiếc máy giặt Toshiba 7.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy giặt Toshiba Inverter với công nghệ Real Inverter không chỉ mang lại khả năng vận hành yên tĩnh, bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm năng. Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) Mẫu 2019

Máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) được ra mắt trong năm 2019 khoác trên mình tông màu xám đen lịch lãm, hiện đại. Đi cùng bảng điều khiển cảm biến trượt SenseSlide mới lạ, kết hợp hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển và đèn LED phát sáng khi mở cửa sẽ giúp cho bạn thuận tiện thao tác cài đặt chương trình cũng như bỏ vào hoặc lấy quần áo ra khi sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng yếu.

Một điều nổi bật ở chiếc máy giặt Toshiba này đó là được tích hợp thêm tính năng sấy. Chỉ trong vòng 45 phút, với 0.5 kg quần áo máy sẽ hòan tất từ quá trình giặt cho đến quá trình sấy, nhanh chóng mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho và khô ráo, vô cùng tiện lợi khi bạn có những bộ quần áo bẩn nhưng cần sử dụng gấp.

Giặt nước nóng ngăn ngừa vi khuẩn, dễ hòa tan bột giặt dành cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm, chế độ giặt nước nóng của máy giặt sấy không chỉ làm cho sợi vải được mềm hơn mà còn góp phần tiêu diệt vi khuẩn cũng như hòa tan bột giặt tốt hơn, hạn chế bám cặn bột giặt gây kích ứng da, chăm sóc êm dịu cho làn da của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V SK Mẫu 2019

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V SK nổi bật với tông màu đen đẳng cấp, kết hợp cùng đường nét góc cạnh tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy của gia đình. Hơn nữa, máy giặt còn được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với nút xoay kết hợp cảm ứng cùng màn hình hiển thị dạng LED hiện đại, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy giặt.

Ở máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK), công nghệ Greatwave sẽ tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng cuốn đi các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm: Flush Waves, Real Inverter và Color Care. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm, tính năng giặt nước nóng của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) chính là một vị cứu tinh sáng giá. Với nước nóng ở nhiệt độ cao, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng sẽ bị loại bỏ, đồng thời sợi vải cũng trở nên mềm mại hơn, thân thiện hơn với làn da của người thân trong gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook