0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng điều khiển bằng dọng nói trên Smart tivi Samsung sử dụng thế nào ?

Ngày Đăng: 08:12 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chức năng điều khiển bằng dọng nói hiện nay đã tích hợp lên Remote giúp cho người dùng có thể điều khiển smart tivi Samsung được một cách dễ dàng vậy làm thế nào để điều khiển được bằng dọng nói mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói trên tivi là gì?

Chức năng điều khiển bằng giọng nói trên tivi là là chức năng ra lệnh bằng một câu nói mặc định trong hệ thống. Chức năng điều khiển bằng giọng nói đã được tích hợp trên chiếc remote giúp cho người dùng có thể ra lệnh tìm kiếm một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tính năng điều khiển này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển tivi thông qua những câu lệnh được thiết lập mặc định trong máy. Bạn không cần chạm vào chiếc remote mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói của mình, thiết bị sẽ tự động nhận dạng giọng nói và chuyển kênh giúp bạn.

Làm thế nào để có thể cài đặt tìm kiếm bằng dọng nói trên smart tivi Samsung ?

Đầu tiên bạn cần xem model tivi Samsng của bạn bằng cách:Bước 1: Chọn nút Home (hình ngôi nhà) trên Remote tivi để truy cập vào giao diện chính.

Bước 2: Chọn mục Cài đặt (góc dưới màn hình).

Bước 3: Chọn mục Hỗ trợ.

Bước 4: Chọn mục Giới thiệu về chiếc tivi Samsung giá rẻ này là có thể xem được chính xác model tivi nhà bạn.

Thứ 2 bạn cần kết nối remote thông minh với tivi Samsung.Để sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thì bạn cần có Remote thông minh và cần kết nối với tivi trước nhé. Thao tác này rất đơn giản, trên remote bạn chỉ cần giữ đồng thời 2 nút “Back” và nút “Play” trên điều khiển tivi và chờ là có thể kết nối được.

Hướng dẫn bạn tìm kiếm bằng dọng nói.Bước 1: Bạn nhấn giữ nút “thu âm” trên Remote thông minh và đặt miệng gần phần đầu của Remote.

Bước 2: Bạn có thể nói một lệnh để tivi thực hiện, ví dụ như đọc “Youtube”.

Một số mẫu tivi Samsung có điều khiển bằng dọng nói bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

Smart Tivi Samsung UA55RU7200KXXV 55 Inch 4K UHD

Với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại với chất lượng hình ảnh 4k mang đến cho bạn trải nhiểm hòan hảo trên từng hình ảnh, tivi Samsung 55 inch này còn có kho ứng dụng giải trí trực tuyến (YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV) cho phép bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Đặc biệt là có One Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng Youtube.

Smart Tivi Samsung UA50RU7400KXXV 50 inch 4K UHD

Mẫu tivi Samsung 4k này được thiết kế hiện đại với phong cách của châu âu mang đến cho không gian sử dụng được nổi bật với bất kì nội thất nào trong nhà bạn. Với Remote thông minh (One Remote) giúp bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị kết nối bên ngoài cùng lúc chỉ bằng một chiếc Remote vô cùng tiện lợi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook