0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng điều hòa Daikin Inverter 1.5 Hp FTKM35

Ngày Đăng: 07:08 07/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTKM35 Inverter với công nghệ nổi bật Coanda Hybrid Cooling có khả năng điều hòa đồng thời nhiệt độ và độ ẩm, làm lạnh nhanh chóng, đưa luồng gió đi xa và đều hơn, đem đến những trải nghiệm mới cho người dùng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

1. Thiết kế tinh tế

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 Hp FTKM35 có thiết kế tinh tế đến từng đường nét tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn, máy có thể lắp đặt ở mọi không gian phòng rất tiện dụng cho người dùng. Tuy nhiên, với công suất 1.5 HP, máy phù hợp sử dụng nhất ở phòng khách, phòng ăn hoặc phòng đọc sách có diện tích khoảng 15 – 20 m2.

2. Công nghệ Coanda Hybrid Cooling bảo vệ sức khỏe người dùng

Đặc điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin 1.5 Hp FTKM35 là được tích hợp công nghệ Coan Hybrid Cooling. Công nghệ này có khả năng điều tiết đồng thời độ ẩm và nhiệt độ ở mức phù hợp nhất thông qua cảm biến trên dàn lạnh. Nhờ đó, độ ẩm trong phòng được cân bằng, tránh tình trạng khô da, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Không những vậy, công nghệ Coan Hybrid Cooling kết hợp với chế độ thổi gió 4 chiều tự động làm tăng khả năng tuần hòan gió, giúp làm lạnh nhanh chóng, đưa luồng gió đi xa và đều khắp phòng, tránh tình trạng gió phả trực tiếp vào người, giúp mang lại bầu không khí thoải mái nhất cho bạn.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin Inverter 1.5 Hp FTKM35 được nhiều người dùng quan tâm nhờ khả năng tiết kiệm điện, giúp làm giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn đáng kể. Đồng thời, công nghệ còn góp phần giúp máy vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ của máy.

4. Chức năng Powerful giúp làm lạnh nhanh chóng

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút, đem đến không gian mát lạnh tức thì cho người dùng mà không phải mất công chờ đợi lâu để máy đạt nhiệt độ mong muốn. Mặc dù làm lạnh nhanh nhưng bạn sẽ cảm thấy không khí trong phòng vô cùng dễ chịu, vì máy còn sở hữu chế độ thổi gió Comfort Air đem lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

5. Cảm biến mắt thần Intelligent eye

Cảm biến mắt thần Intelligent eye trên điều hòa vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, vừa mang đến bầu không khí dễ chịu, thoải mái khi dùng máy lạnh. Mắt thần thông minh có 2 nguyên lý hoạt động. Thứ nhất là mắt thần sẽ nhận biết khu vực có người trong phòng và tránh thổi hơi lạnh trực tiếp vào khu vực đó, giúp tạo ra cảm giác mát lạnh nhưng không gây ngột ngạt cho người dùng. Nguyên lý hoạt động thứ 2 là mắt thần mắt thần sẽ nhận biết phòng không có người, sau 20 phút sẽ tự tăng nhiệt độ lên 2 độ để tiết kiệm điện năng.

6. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Khi sử dụng điều hòa Daikin Inverter 1.5 Hp FTKM35, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình nhờ công dụng của phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Phin có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của các loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và khử sạch mùi hôi khi không khí đi qua máy lạnh, trả lại cho người dùng bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất.

Nhanh tay nhấc máy gọi lên tổng đài 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook