0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GKVN như thế nào?

Ngày Đăng: 04:34 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GKVN được thiết kế mặt kính bóng sang trọng dễ lau chùi vệ sinh, tủ lạnh này sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn. Tủ lạnh 2 cánh này có ngăn đá dưới thuận tiện hơn cho người sử dụng giúp người dùng không phải khom lưng như những người xương khớp tiện lợi ích. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với gia đình khoảng 3 – 4 người với dung tích 322 lít.

Bên trong tủ lạnh các khay kệ bằng kính chịu lực lên đến 100 Kg an toàn, và hơn nữa các khay bằng kính lau chùi vệ sinh dễ dàng bền bỉ giúp người dùng thoải mái để thực phẩm.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+

Tủ lạnh Panasonic Inverter ngăn đá dưới NR-BV360GKVN được hãng Panasonic trang bị cho ngăn đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+ giúp cho bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần phải rã đông bởi lớp mặt thịt sẽ được phủ lớp băng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon lên đến 7 ngày. Ngoài ra ngăn đông mềm còn tích hợp công nghệ Blue Ag+ hỗ trợ diệt khuẩn đến 99,99% và sức chứa tăng đến 78% so với thế hệ cũ.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter kèm cảm biến Econavi

Công nghệ Inverter cảm biến Econavi được lắp đặt trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360GKVN này giúp tiết kiệm điện năng đỡ tốn tiền điện cho gia đình bạn. Hơn nữa, tủ lạnh panasonic Inverter này còn vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.

Ngoài ra còn có công nghệ thông minh Econavi với hệ thống cảm biến mở cửa, nhiệt độ hiện đại, giúp tủ điều chỉnh để giữ độ lạnh phù hợp mà vẫn tiết kiệm điện.

Hệ thống điều chỉnh đa dụng Multi Control

Với công nghệ này, nhiệt độ trong mỗi ngăn lạnh của tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV360GKVN được điều khiển bằng một chế độ chuyên biệt nhờ sự tích hợp của hệ thống cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh. Nhờ vậy các ngăn được làm lạnh chuyên biệt mà tủ lạnh sẽ tiêu hao ít năng lượng hơn, tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành và quá trình tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Đồng thời bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu bị tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh nữa.

Trên đây là tổng quan chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GKVN với những mặt ưu điểm tiện lợi cho người tiêu dùng hãy gọi cho chúng tôi hotline 0918969699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook