0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 21:44 14/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 là dòng sản phẩm với công suất 18000BTU kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế độc đáo phù hợp với mọi không gian

Tính năng của điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 mang lại cho gia đình

Điều hòa Gree giá rẻ GWC18KD-K6N0C4 sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với công suất 18000BTU sẽ là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo được trang bị

Để tạo ấn tượng cho người dùng, điều hòa Gree 1 chiều GWC18KD-K6N0C4 sở hữu rieeng cho mình chế độ làm lạnh nhanh. Giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi mùa hè tới. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel không làm bạn thất vọng

Khi sử dụng điều hòa, hiện tượng lạnh không đồng đều ở các khu vực trong phòng là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều đó máy lạnh Gree tích hợp vào chiếc remote của điều hòa này cảm biến thông minh. Khi đặt remote bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất.

Tính năng của điều hòa Gree  mang lại cho gia đình

Bên cạnh đó là mang lọc mất độ cao. Góp phần giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Đây là những tác nhân chính gây ra những căn bệnh về hô hấp thường gặp.

Hệ thống lọc không khí mang lại cho bạn không gian an toàn

Ô nhiễm không khí bởi các bụi bẩn, dịch bệnh liên quan đến vi khuẩn vi rút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều này với điều hòa Gree chính hãng GWC18KD-K6N0C4 được trang bị lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng.

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 vận hành êm ái

Tính năng của điều hòa Gree mang lại cho gia đình

Quá trình hoạt động của máy lạnh Gree GWC18KD-K6N0C4 không gây ra tiếng ồn lớn, giữ gìn bầu không khí trong gia đình. Đặc biệt là những khoảng thời gian cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Quá trình vận hành êm ái, trơn tru của máy cũng giúp cho dòng điều hòa này có độ bền cao hơn, đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh nhanh sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, dòng gas r32 được sử dụng. Giúp máy lạnh vậ hạnh êm ái hơn vaf thân thiện với môi trường. Làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kình. Giúp máy làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn so với các dòng máy sử dụng dòng gas cũ.

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 với các tính năng đăc biệt. Mang lại cho người tiêu dùng những trải nhiệm mới. Đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook