0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M

Ngày Đăng: 08:44 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter Sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter trong vận hành kết hợp với bộ cảm biến Eco tích hợp AI không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ với thời gian mà nó còn góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hằng tháng, với khả năng duy trí nhiệt độ phòng lí tưởng và làm lạnh nhanh.

Chế độ Eco tích hợp AI là một công nghệ hòan toàn mới chỉ có trên các dòng điều hòa Panasonic 2020 có khả năng cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

2. Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh

Cảm giác phải chờ đợi điều hòa làm lạnh trong những ngày hè nắng nóng sẽ không còn nữa với chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M 12000btu inverter 1 chiều.

Ngay khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động tối đa công suất giúp bạn có được cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi bật máy

3. Công nghệ wifi kết nối thông minh với điện thoại

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12WKH-8M là dòng máy duy nhất được tích hợp sẵn công nghệ wifi, giúp bạn dễ dàng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh. Vậy nên bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòanhư một chiếc remote thông thường.

4. Công nghệ Nanoe-G thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc không khí hiện đại được tích hợp cho tất cả các dòng điều hòa Panasonic hiện nay. Nanoe-G sẽ giải phóng các ion âm xung quanh máy. Sau đó các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh nên bạn có thể sử dụng thay thế máy lọc không khí.

5. Chế độ ngủ Sleep Mode tự điều chỉnh nhiệt độ và vận hành êm

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M là một chiếc điều hòa rất phù hợp với phòng ngủ vì chế độ ngủ Sleep Mode trên chiếc điều hòa này sẽ giúp cho gia đình bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Bởi khi được kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ C so với nhiệt độ cài đặt.

Với những tính năng, công nghệ hiện đại trên, Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32 thực sự là mọt sự lựa chọn tiện nghi dành cho những gia đình trẻ, hiện đại. Hy vọng đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook