0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng công nghệ hiện đại trên máy hút mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong

Ngày Đăng: 08:00 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy hút mùi Midea 70VM1 có thiết kế kính cong tinh tế và đẹp mắt vừa hút mùi vừa có thể trang trí cho căn bếp thêm sang trọng hơn.

Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ sáng đẹp làm tăng tuổi thọ của máy, Phần cong được làm bằng kính bền và đẹp giúp bạn dễ dàng lau chùi thuận tiện.

2. Tính năng công nghệ hiện đại trên máy hút mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong

Công suất hút mùi lớn

Máy hút mùi Midea có công suất hút 900m3/h. Máy vận hành mạnh mẽ khiến căn bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bao giờ bị ám mùi thực phẩm mà máy vẫn vận hành êm ái không gây ra tiếng kêu khó chịu cho gia đình bạn.

Điều khiển cơ, 3 tốc độ

Máy hút mùi Midea giá rẻ 70VM1 với thiết kế điều khiển bằng nút bấm với 3 mức tốc độ bật, tắt đèn, quạt khác nhau bạn sẽ tha hồ điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đèn LED chiếu sáng

Máy hút mùi Midea được trang bị 2 đèn Led chiếu sáng với công suất mỗi bóng là 1.5W giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng. Ngoài ra còn chiếu sáng cho khu bếp nấu ăn của bạn dễ dàng chế biến và nêm nếm ra vị cho món ăn gia đình thêm ngon.

Lưới lọc Aluminum

Lưới lọc của máy hút mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong làm bằng chất liệu Aluminum bền bỉ và dễ dàng làm sạch.

3. Bí quyết mua máy hút mùi Midea 70VM1 online tại điện máy Thiên Phú

Trong thời đại hiện nay thì việc tìm mua bất kỳ sản phẩm nào đó từ sản phẩm nhỉ đến sản phẩm giá trị lớn đều dẽ dàng và đơn giản bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối invetrer là oke.

Nhưng giữ vô vàn điện máy, của hàng bán máy hút mùi Midea thì sẽ có những điện máy, của hàng uy tín có tâm bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nhưng cũng có không ít nhà bán máy hút mùi Midea 70VM1 bán hàng kém chất lượng cho khách hàng

Đến với điện máy Thiên Phú bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm tư vấn và bán sản phẩm chính hãng giá rẻ. Bạn chỉ cần truy cập trang wed dienmaythienphu.vn vào xem sản phẩm bạn cần và chọn mua hàng trên hệ thống, sau vài phút sẽ có nhân viên gọi điện thoại xác nhận đơn và giao hàng cho nhà mình. Thật dễ dàng với vài cú kích chuột đúng không nào?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook