0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng chức năng công nghệ tiên tiến hiện đại của điều hòa âm trần daikin inverter

Ngày Đăng: 08:27 05/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu sản phẩm điều hòa âm trần sử dụng công nghệ inverter tiên tiến nhất của Daikin – Điều hòa âm trần cassette Daikin Inverter tiết kiệm điện năng. Vậy tính năng và ưu điểm nổi trội của Điều hòa âm trần Daikin Inverter là gì? Chi tiết về loại máy này ra sao? Đại lý nào chuyên phân phối giá rẻ nhất điều hòa âm trần Daikin? Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tính năng chức năng công nghệ tiên tiến của điều hòa âm trần daikin inverter

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng – Sản phẩm điều hào không khí dẫn đầu về tiết kiệm năng lượng

Là dòng điều hòa âm trần tiên tiến nhất, daikin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện

Điều hòa âm trần daikin là sản phẩm được thiết kế và lắp đặt theo công nghệ hiện đại, có kết cấu tính năng nổi trội tiêt kiệm điện – công nghệ Inverter một chiều lạnh và đem lại nhiều tính năng khác như:

  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
  • Vận hành êm ái nhờ hoạt động dàn lạnh đa dạng
  • remote có dây va remote không dây

Điều hòa âm trần Daikin hệ thống Inverter tiết kiệm điện

Theo cơ chế hoạt động, Điều hòa âm trần Daikin inverter sử dụng được tích hợp chức năng tự động không phải tắt/ mở động cơ liên tục sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, giúp hạn chế tiền điện hiệu quả (theo thống kê máy điều hòa Inverter có thể tiết kiệm từ 40 đến 60% điện năng.

Ngoài ra Điều hòa âm trần Daikin Inverter còn có thể sử dụng 2 dòng Gas là R410A VÀ R32 – Dòng gas lạnh không gây ô nhiễm môi trường, một loại môi chất lạnh ít độc hại,không cháy và hóa tính ổn định.

Điều hòa âm trần Daikin Inverter dễ sử dụng và bảo trì.

Điều hòa âm trần cassette cũng có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, kháng khuẩn li ti, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,… và các thành phần gây hại khác trong không khí sẽ được lọc sạch, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn nhất.

Điện máy Thiên Phú là đại lý chuyên phân phối giá sỉ rẻ nhất thị trường miền Bắc dòng sản phẩm Điều hòa âm trần Daikin và các dòng điều hòa âm trần của các hãng khác với mức giá luôn luôn CẠNH TRANH NHẤT. Thi công lắp đặt trọn gói CHUYÊN NGHIỆP – NHANH CHÓNG – THẨM MỸ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook