0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về tủ lạnh mini Casper 44 Lít RO-45PB

Ngày Đăng: 13:07 02/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh mini Casper 44 Lít RO-45PB có gì đặc biệt nhé.

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB với thiết kế 1 ngăn nhỏ gọn

Tủ lạnh Casper inverter RO-45PB được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn giành cho gia đình có ít người như cho sinh viên hay nơi đặt tủ có diện tích hạn chế. Thường thì tủ lạnh Casper mini đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay các khách sạn hay bệnh viện. Với dung tích nhỏ 44 lít thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 1-2 người vẫn tha hồ để bảo quản thực phẩm khi cần. Cùng với màu sắc khá bắt mắt phù hợp với mọi tông màu của nội thất của gia đình.

Tủ Lạnh Mini Casper 44 Lít RO-45PB

Kích thước của tủ lạnh RO-45PB là 439mm x 470mm x 510mm, trọng lượng chỉ 13kg thuận tiện cho việc di chuyển. Chất liệu vỏ của tủ làm từ thép không gỉ được phủ sơn đen sáng bóng mang lại vẻ ngoài sang trọng cho không gian lắp đặt.

Với khả năng làm đông – lạnh giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng

Cùng với khả năng làm cấp động với thời gian siêu nhanh thì tủ lạnh Casper 44 lít giúp thực phẩm được bảo quản trọng nhiệt độ phù hợp nhất. Bộ chuyển đổi nhanh nhất cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất , rau củ luôn tươi ngon đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon như lúc mới mua.

Tủ Lạnh Mini Casper 44 Lít RO-45PB

Hoạt động êm ái không gây ra các tiếng động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Tủ lạnh Casper giá rẻ RO-45PB hoạt động với độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian sống và làm việc yên tĩnh nhất. Bên cạnh đó, Người dùng chỉ cần điều chỉnh bộ điều khiển về số “0” để tắt toàn bộ hệ thống tủ lạnh, thay cho thao tác rút phích điện truyền thống.

Tủ lạnh Casper RO-45PB với hệ thống làm lạnh đa chiều nhiệt độ ổn định.

Tủ lạnh mini giá rẻ Casper RO-45PB sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều làm tăng khả năng cung cấp nhiệt độ tới từng ngăn trên tủ lạnh. Hơi ạnh được lan tỏa đồng đều, luồn lách vào từng các khe hở trên tủ lạnh nhằm giúp thực phẩm được tươi nguyên như khi mới mua ở chợ về. Bạn như mang cả cái siêu thị về ngôi nhà mà không cần mất thời gian đi đâu.

Cửa tủ 2 chiều đảo ngược tiện ích

Thiết kế thông minh của cánh tủ lạnh Casper 2 chiều đảo ngược cho phép người dùng có thể mở cửa từ bên phải hoặc bên trái, tùy theo nhu cầu.

Nhìn chung tủ lạnh mini Casper 44 Lít RO-45PB với dung tích nhỏ gọn rất phù hợp cho sinh viên và nhiều vị trí khác bị giới hạn về diện tích đặt tủ.Cùng với công nghệ làm lanh khá nổi bật đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook