0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

Ngày Đăng: 18:03 28/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8050PSB là dòng Tivi 2022 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh và sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG này bạn nhé.

1. Tổng thể thiết kế của chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

Thiết kế có thể được xem là một trong những điểm vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến tấm lý người mua rất nhiều. Chắc chắn một chiếc Tivi có thiết kế đẹp mắt thì sẽ được nhiều người chú ý hơn một chiếc tivi mà không có nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế.

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

Chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế với tổng thể chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những lần đầu tiên. Viền mỏng không chỉ tạo điểm nhấn mà con mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh tràn viền thực thụ. Gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất.

2. Tính năng và công nghệ có trên Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

Smart Tivi LG 55UQ8050PSB mang đến cho người dùng những nội dung sắc nét với độ phân giải 4K giúp cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm những bộ phim giải trí một các chân thật như bạn đang ngồi ngoài rạp chiếu phim

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

Chất lượng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB được đánh giá là vô cùng sống động, chân thực. Đó là nhờ vào Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cho phép chiếc Tivi này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem đồng thời nấp những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng 4K.

Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ với khả năng điều chỉnh ánh sáng để mang đến cho bạn những nội dung giải trí đỉnh cao và chân thật chuẩn chất lượng gốc. Những bộ phim yêu thích của bạn đúng như cách quay phim và những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

3. Trang bị hệ điều hành hiện đại, tiện lợi

Chiếc Smart Tivi Lg 4K này được trang bị hệ điều hành WebOS smart tivi mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi người. Chiếc Tivi này cung cấp cho bạn một giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú mang đến cho người dùng đa dạng về nội dung giải trí.

Tìm hiểu về thiết kế và công nghệ có trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ8050PSB

4. Tính năng hiện đại, tông minh

Chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giờ đây mọi nội dung bạn muốn xem bạn sẽ được trải nghiệm nhanh chóng chỉ với một và thao tác trên điều khển từ xa. Chiếc Smart Tivi LG này còn được tích hợp nhiều cổng kết nối mang đến khả năng kết nối với các thiệt bị khac tiện lợi và dễ dàng hơn.

Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhấ bạn nhé. Để biết têm các sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook