0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:06 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng

Tìm hiểu về Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi tốt nhất hiện nay

Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vỏ máy cấu tạo bằng kim loại sơn màu đen sáng bóng, dễ lau rửa. Kết cấu vững chắc phù hợp với nhiều không gian như gia đình, văn phòng, điểm du lịch.

Hệ thống lọc 8 lõi

Tìm hiểu về Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi tốt nhất hiện nay

Chiếc Máy Lọc Nước giá rẻ này sử dụng hệ thống lọc 8 lõi giúp lọc sạch cặn bẩn và vi khuẩn có trong nước, cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng tuổi thọ cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi Cation Resins: Loại trừ các ion Mg2+ và Ca2+ có trong nước cứng hoặc nguồn nước nhiễm đá vôi, giúp mềm hóa nước.
  • Lõi CTO – GAC: Lọc bỏ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… tăng độ PH, tạo cảm giác tươi mát khi dùng.
  • Màng lọc RO Aqualast: Lọc sạch ở cấp độ nano siêu nhỏ các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… tăng độ PH, tạo cảm giác tươi mát khi dùng.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Tăng cường Canxi, Magie, các khoáng chất, các chất điện giải có ích, giúp tăng độ PH để trung hòa axit dư của cơ thể.
  • Lõi Far Infrared: Giúp chia nhỏ các nhóm phân tử nước, cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Nano Silver: Giúp diệt khuẩn, khủ mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nguồn nước.

 

Chất liệu bình chứa của máy lọc nước RO Karofi K8RO-H được làm từ nhựa ABS cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Công suất lọc mạnh mẽ

Tìm hiểu về Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi tốt nhất hiện nay

Máy Lọc Nước Karofi K8RO-H có công suất lọc 10 lít/giờ, dung tích bình chứa 10 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày. Bình chứa được làm từ nhựa ABS cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, máy lọc nước RO Karofi 8 lõi lọc K8RO-H được trang bị vòi rót nước bóng loáng, cần gạt dễ thao tác ngay cả với người già và trẻ nhỏ, rót nước tiện lợi, nhanh chóng

 

Thao tác sử dụng đơn giản, hạn bảo hành dài.

Tìm hiểu về Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi tốt nhất hiện nay

Khi dùng Máy Lọc Nước RO K8RO-H, khách hàng chỉ cần thao tác với cần gạt, nước sẽ tự động chảy ra tại vòi, vô cùng thuận tiện. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng, khách hàng hòan toàn không phải lo lắng khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những đặc điểm chính của Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H, hy vọng đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý với gia đình mình. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để mua được những mặt hàng chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook