0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV 21 lít

Ngày Đăng: 09:15 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng hiện đại
  2. 2. Đặc điểm nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng hiện đại

Lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV 21 lít là sản phẩm của Samsung là thương hiệu điện tử toàn cầu của tập đoàn Samsung. Với thế mạnh là thương hiệu của tập đoàn toàn cầu, chất lượng của sản phẩm luôn đạt mức hòan thiện cao nhất, chế độ bảo hành tốt nên được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới. Nên thiết kế lò vi sóng có nướng với dung tích lên đến 21 lít phù hợp với mọi gia đình Việt hơn nữa chất liệu khoang lò được làm bằng thép tráng men của lò vi sóng samsung kèm the bảng điều khiển có cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng cho mọi người dùng nhìn trên màn hình luôn, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

2. Đặc điểm nổi bật

Lò vi sóng samsung CE73J-B/XSV 21 lít được làm từ khoang lò tráng men với bề mặt cứng cáp và bền bỉ tăng cường khả năng chống trầy xước gấp 7 lần so với khoang lò thông thường. Việc này cho gia đình bạn quay thực phẩm thoải mái mà không sợ bị mỡ dầu bắn lên hoặc những cạnh của thực phẩm cọ vào mà xước được. Bên cạnh việc chống trầy xước, bề mặt khoang lò phẳng còn giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh khoang lò không lo ngại vết dầu mỡ bám chặt vào thành những góc cạnh của lò vi sóng samsung, ngăn chặn mọi vi khuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Lò vi sóng samsung giá rẻ CE73J-B/XSV trang bị hệ thống 3 chiều T.D.S giúp cho khả năng tản nhiệt giúp cho thức ăn chín đều. Khi bạn cho thực phẩm vào lò vi sóng không cần dàn đều hay lớp mỏng như trước mà chỉ cần bạn cho vào tô to rồi quay lên khoảng bao nhiêu s là có thể mang ra ăn nóng hổi ngay được,

Khi mà cuộc sống hối hả bộn bề bận bịu không có thời gian nấu nướng thì việc nấu sẵn ăn cho 1-2 ngày dần đang là xu thế nhưng để giải quyết vấn đề khỏi phải đun nấu nhiều lần gây mất chất dinh dưỡng hoặc chùi rửa nhiều xoang nồi thì lò vi sóng samsung 20 lít CE73J-B/XSV có thêm chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nấu nướng kết hợp cho phép người dùng chuẩn bị và nấu nướng tiện lợi, dễ dàng.

Đặc biệt, lò vi sóng samsung điện tử CE73J-B/XSV còn trang bị chức năng tự động hâm nóng, giữ ấm, nấu món ăn nhẹ, nấu tự động, tiết kiệm điện… giúp người dùng nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm được nhiều công sức hơn với công việc nấu nướng. Trong việc nội trợ của các mẹ đã dần đỡ hơn nhiều về có máy móc hiện đại trợ giúp cho thời gian nhanh hơn

Ngoài ra lò vi sóng samsung còn có chức năng rã đông nhanh giúp cho việc bỏ thức ăn từ trong ngăn đá ra được chế biến nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo thức ăn mềm ngon, nấu ăn tiện lợi hơn, lại giúp bạn giảm tiêu hao điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook