0

Tìm hiểu về hệ thống lọc trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 10 lõi

Ngày Đăng: 09:53 28/02/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D52 10 lõi được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu hệ thống lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 sở hữu thiết kế tủ đứng nhỏ gọn, đơn giản. Cùng màu sắc hài hòa, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Với kích thước nhỏ có chiều rộng chỉ 29cm giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Vỏ tủ được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Mặt tủ làm từ kính cường lực giúp chống xước và đẹp mắt hơn.

Tìm hiểu về hệ thống lọc trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 10 lõi

Bên trên thân máy được trang bị vòi nước nóng lạnh tiện lợi. Có 2 vòi gồm 2 chức năng nóng và lạnh, giúp bạn dễ dàng quan sát. Bạn có thể lấy nước dễ dàng hơn và uống trực tiếp tại vòi.

Hệ thống làm lạnh điện tử siêu êm, làm lạnh nước từ 12-15 độ C

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D52 tích hợp 3 chế độ nóng – lạnh – nguội. Giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ với thao tác đơn giản bạn có ngay ly nước mát hoặc nước ấm để sử dụng. Đặc biệt, chế độ nước nóng trong máy lên tới 95 độ C. Bạn có thể pha cà phê, nấu mì hoặc dùng cho mục đích khác.

Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ hoàn toàn mới

Đây là chiếc máy có khả năng lọc sạch nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Nhờ sử dụng hệ thống 10 lõi lọc cao cấp và an toàn nhất. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn, bùn đắt và tạp chất bám trong nước. Mỗi một loại lõi sẽ có những tính năng khác nhau. Đẩy lùi mọi vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi chó chịu trong nước. Mang tới nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ cho người sử dụng. Đặc biệt, bổ sung khoáng chất và tạo độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước.

Tìm hiểu về hệ thống lọc trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 10 lõi

Công nghệ AIOTEC

Máy lọc nước Karofi 10 lõi sử dụng công nghệ AIOTEC hoàn toàn mới. Có chức năng kiểm tra chất lượng nguồn nước nhà bạn đang sử dụng khi ở bất cứ nơi đâu. Chỉ với chiếc Smart phone sẽ giúp bạn quản lý và nắm bắt được thông tin nguồn nước.Đồng thời, hiển thị độ sạch của nước và cảnh báo thay lõi thì gần hết hạn. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội có trên chiếc máy nảy.

Tiết kiệm 30% điện năng

Máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-D52 có công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa 30% điện năng cho người dùng. Mang tới sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Mà không cần lo đến tiền điện hàng tháng.

Tìm hiểu về hệ thống lọc trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 10 lõi

Trên đây là những công nghệ lọc hiện đại của chiếc máy này. Nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm ưu việt và tiện ích nhất khi dùng. Giúp người dùng có được sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook